Tâm sự hôm nay

Vui cười: Cốc cà phê tối

Một vị khách trong một nhà trọ hạng 3 nói với chủ quán: - Sau cốc cà phê tối qua của anh tôi không tài nào ngủ được!
* Gia đình Smith rất tự hào về truyền thống của gia đình họ. Tổ tiên của họ đã đến Mỹ từ rất lâu rồi. Gia đình họ từ đời này sang đời khác gồm nhiều thượng nghị sĩ nổi tiếng và các nhà kinh doanh tài ba.

Vì thế họ quyết định làm một cuốn gia phả để lại cho con cháu đời sau. Họ mướn một tác giả nổi tiếng. Nhưng lại có vấn đề nảy sinh đó là trong dòng họ duy nhất có chú George, người đã bị kết án tử hình trên ghế điện.

Ông tác giả nói rằng ông ta có thể giải quyết êm thắm vấn đề này.

Khi cuốn sách được làm xong. Ở một đoạn trong đó có ghi: “Chú George đã giữ một ghế quan trọng hoạt động bằng điện trong một cơ quan chính phủ, nó gắn với ông bởi một mối liên kết chắc chắn và cái ch*t của ông đến như một cú sốc mạnh”!!!??

* Một vị khách trong một nhà trọ hạng 3 nói với chủ quán:

- Sau cà phê">cốc cà phê tối qua của anh tôi không tài nào ngủ được!

- cà phê đặc thế cơ à?

- Không, vì cả đêm qua tôi ở ngoài nhà vệ sinh thì sao mà ngủ được!

* Khách hàng khiếu nại:

- Cái đồng hồ tôi mua ở đây mới dùng có nửa năm đã hỏng, chỉ còn có nước quẳng đi. Thế mà ông dám bảo là tôi có thể dùng nó đến hết đời.

- Thưa ông, vì bữa đó, tôi nom sắc diện của ông kém lắm...

MINH DUYÊN (st)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vui-cuoi-coc-ca-phe-toi-7664.html)

Chủ đề liên quan:

cà phê vui cười

Tin cùng nội dung

  • Vui cười: Bill, Jim và Scott thuê một căn hộ trên tầng 75 của một cao ốc. Một hôm, đi làm về, cả ba đều hoảng khi nghe thông báo là thang máy hỏng.
  • * Nửa đêm, người vợ thức giấc. Không thấy chồng nằm bên cạnh, nàng liền khoác váy ngủ lên người, đi xuống tầng dưới và thấy chồng đang ngồi bên ly cà phê
  • Khi còn trẻ, Thủ tướng Winston Churchill có một bộ ria rất đẹp. Một hôm, trong một cuộc họp khá đông, một bà đứng lên công kích với một vẻ giận dữ
  • Vui cười: Một chàng trai hỏi bạn gái: Em có nghĩ tiền lương của anh là đủ cho em không?
  • Đàn rùa nọ tụ tập nhậu nhẹt. Giữa chừng hết bia, cả bọn biểu quyết bắt một con đi mua. Hai ngày sau vẫn chưa thấy bia đâu, chúng bắt đầu rủa
  • Một xe hơi cũ nát đậu ở nơi có biển cấm dừng xe. Cảnh sát giao thông nói với tài xế: -Phạt 200 đô-la vì đậu xe sai chỗ
  • * Đạo diễn đang tuyển lựa diễn viên, một phụ nữ vội vã xô cửa bước vào: Thưa ông, xin lỗi tôi đến muộn à?
  • Ông ngoại định sáng sớm mai sẽ đáp tàu hỏa về quê chơi. Lo chậm giờ nên bảo đứa cháu đi mượn một chiếc đồng hồ báo thức.
  • Nhìn cô gái cười khoe hàm răng trắng đẹp quảng cáo cho Thu*c đánh răng, một chàng khen: - Chà! Hàm răng trắng đẹp tuyệt trần!
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY