Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những điều bạn cần làm để thể hiện tình yêu với cô ấy

Không nhất thiết lúc nào cũng phải là một buổi hẹn hò lãng mạn - có rất nhiều điều ngọt ngào mà bạn có thể làm để khiến bạn gái hoặc vợ cảm thấy đặc biệt.

Nếu bạn đang bối rối với những ý tưởng lãng mạn, đừng lo lắng; đây là một vài điều dễ thương để làm cho nửa kiacủa bạn. không nhất thiết lúc nào cũng phải là một buổi hẹn hò lãng mạn - có rất nhiều điều ngọt ngào mà bạn có thể làm trong ngày hôm nay để khiến bạn gái hoặc vợ của mình cảm thấy đặc biệt. bạn cũng không cần phải lập một danh sách dàinhững việc phải làm cho cô ấy mỗi ngày - chỉ cần chọn một việc mà cô ấy thích và thỉnh thoảng thực hiện đã là đủ để khiến người yêu của mình cảm thấy đặc biệt.

Ảnh minh hoạ.

1. Hãy là tài xế của cô ấy trong ngày hôm nay

Đây là một cử chỉ đẹp sẽ giúp bạn ghi điểm cộng lớn, đặc biệt nếu cô ấy luôn phàn nàn về giao thông. Bạn nên đề nghị chở cô ấy đi làm vào một ngày nào đó và đón cô ấy sau khi tan làm. Nếu lịch trình của bạn không cho phép bạn làm việc đó vào ngày làm việc, hãy đề nghị chở cô ấy đi xung quanh làm những công việc vặt cuối tuần. Trừ trường hợp cô ấy thích lái xe, thì việc này sẽ giúp bạn chạm gần tới trái tim của người con gái mình yêu hơn.

2. Bật danh sách bài hát yêu thích của cô ấy và tự nguyện mát-xa

Việc này có thể là một bữa tiệc chiêu đãi nhỏ tại nhà hoặc là một cách tuyệt vời để giúp cô ấy giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Nếu cô ấy đang làm việc trong một dự án lớn, những giai điệu nhẹ nhàng được yêu thích bởi người ấy sẽ là món quà tinh thần vô giá. Tập trung vào việc giúp cô ấy thư giãn và sử dụng các loại tinh dầu gợi cảm như hoa oải hương để mát-xa và xua đuổi mọi căng thẳng cho họ.

3. Khắc phục điều mà cô ấy đã phàn nàn

Hầu như cô gái nào cũng khó chịu vì ít nhất một thứ hỏng hóc trong nhà của mình. Đó có thể là cửa tủ, đầu vòi sen bị lỏng hoặc cửa trước có tiếng kêu. Dù đó là gì, hãy làm cô ấy ngạc nhiên bằng cách sửa chữa chúng. Cô ấy sẽ rất vui vì bạn đã làm vậy và điều đó cho cô ấy thấy rằng bạn đang chú ý đến những điều nhỏ nhất.

4. Mua cho cô ấy một món quà

Không nhất thiết phải là một dịp đặc biệt hay ngày lễ nào để tặng quà cho cô ấy. đôi khi, nếu bạn không đặt nặng vấn đề làm cô ấy ngạc nhiên với một món quà, cô ấy sẽ nhận ra đó chỉ là vì cô ấy đặc biệt. cô ấy sẽ đánh giá cao ý nghĩ đằng sau món quà này hơn bất cứ điều gì. nó có thể đơn giản và không cần phải tốn kém. chỉ cần cho cô ấy một cái gì đó mà bạn biết cô ấy sẽ thích. nếu bạn luôn cảm thấy khó khăn khi mua quà cho bạn gái, hãy đảm bảo rằng bạn lắng nghe khi cô ấy nói về những thứ xung quanh hoặc nếu bạn đi mua sắm cùng nhau, hãy nhớ khi cô ấy nói rằng cô ấy thích thứ gì đó. các cô gái thích được biết rằng mình được lắng nghe, vì vậy, hãy cho bạn gái thấy bạn đã nghe thấy mọi điều và luôn cố gắng khiến cô ấy hạnh phúc với điều nhỏ bé đáng yêu.

5. Gửi lời nhắn tới cô ấy trong ngày

Sẽ là một bất ngờ thú vị cho cô ấy khi mở hộp đồ ăn trưa của mình ra và tìm thấy một lời nhắn ngọt ngào từ bạn. Điều này có lẽ có thể làm cho phần còn lại trong ngày của cô ấy tốt hơn nhiều. Chỉ cần một vài lời ngọt ngào là cô ấy sẽ nở một nụ cười trong suốt cả tuần. Đừng ngại - hãy viết ra cảm xúc của bạn. Nói cho cô ấy biết những gì trải qua trong đầu bạn khi bạn thức dậy và nhìn thấy cô ấy bên cạnh bạn, hoặc cảm giác của bạn khi cô ấy bước vào phòng. Nó có thể ngắn, nhưng hãy đảm bảo rằng nó phải thật lòng.

6. Tìm một chương trình mà hai bạn có thể xem cùng nhau

Tìm một bộ phim mà cả hai bạn đều yêu thích và dành thời gian tận hưởng bộ phim đó cùng nhau. Nếu đó là một bộ phim dài tập, hãy thống nhất với nhau rằng chỉ xem khi có người ấy ở bên cạnh. Đó sẽ là những buổi hẹn liên tiếp và lãng mạn, như một cách tuyệt vời để kết nối qua những thứ mà cả hai cùng yêu thích. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải nghĩ đến những ý tưởng hẹn hò mới - và điều này cũng tuyệt vời cho những ngày mùa đông. Cô gái nào cũng đều thích một đêm hẹn hò ấm cúng tại nhà cùng với người mình yêu./.

Theo Quỳnh Nguyễn/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/doi-song/tinh-yeu-gia-dinh/nhung-dieu-ban-can-lam-de-the-hien-tinh-yeu-voi-co-ay-884347.vov

Theo Quỳnh Nguyễn/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-dieu-ban-can-lam-de-the-hien-tinh-yeu-voi-co-ay/20211217041322931)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY