Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Những điều có thể bạn chưa biết về serum

Ít người biết rằng sử dụng kết hợp giữa serum và kem dưỡng giúp thúc đẩy tiến độ hiệu quả của quá trình dưỡng da.

Serum là tinh chất hay còn gọi là huyết thanh - một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các dưỡng chất.

Và, bạn có biết một loại serum có thể chứa đến 70% dưỡng chất, gấp 10 lần kem dưỡng. Đặc biệt, mỗi loại serum giống như Thu*c đặc trị một căn bệnh cho làn da như mụn, sạm, nám hay lão hóa,.. Mà không loại kem dưỡng nào có thể thay thế. Sử dụng kết hợp giữa serum và kem dưỡng giúp thúc đẩy tiến độ hiệu quả của quá trình dưỡng da.

Tinh chất dưỡng da chuyên sâu DeAura, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ (shea butter), tinh chất dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cây cỏ roi ngựa, vitamin C, A, E và B3 nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da cho làn da tươi sáng, mịn màng, ngăn ngừa sự lão hóa và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Với hai vi chất thiết yếu là collagen và elastin từ tảo biển có chứa trong serum làm săn chắc và tạo độ căng bóng cho làn da.

Mùa hè nắng nóng, nhiều khói bụi, khiến cho làn da dễ bị kích ứng do đó việc sử dụng serum để cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da là một điều vô cùng thiết yếu và quan trọng. Đừng quên chuẩn bị sẵn một lọ Serum cho mùa hè này nhé!

Linh San

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-serum-67255.html)

Chủ đề liên quan:

có thể

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY