Khoa học hôm nay

Những giấc mơ cực xui xẻo cẩn thận kẻo tán hết lộc

3 giấc mơ dưới đây tưởng như mang tới niềm vui cho bạn nhưng thực chất nó lại dự báo một tương lai chẳng mấy tốt đẹp, bạn cần hết sức thận trọng.

Mơ thấy đã khuất cho mình tiền

Khi bạn ngủ mơ thấy người thân đã khuất của mình cho bạn tiền, bạn đừng nghĩ đây chính là lộc lá mà người thân muốn mang lại cho bạn. bởi trong phong thủy giải mã giấc mơ thì đó không hề là dấu hiệu tốt lành bởi tài vận của bạn đang gặp bất lợi.

Điều này chứng tỏ trong thời gian sắp tới bạn đã khó khăn, mạt vận đến mức phải cần đến sự tiếp tế của người thân đã khuất thì tức là ngoài đời thật, tài vận của bạn cực kì kém.

Nằm mơ thấy mình nhặt được cá ch*t

Khi bạn ngủ mơ thấy giấc mơ thấy cá vốn là điềm lành, tượng trưng cho sự thanh thoát và may mắn. ngoài ra, hình ảnh của cá là hình ảnh đại diện cho sự trí tuệ, kiến thức, mang đến cho ta những điều mới mẻ.

Mơ thấy cá có thể coi là điềm may, báo hiệu chủ nhân sắp gặp nhiều chuyện may, thuận lợi đường tiền bạc trong thời gian tới. nhưng bạn ngủ mơ thấy cá ch*t thì đó chính là điềm xui, trong thời gian tới bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở. cụ thể, theo giải mã giấc mơ, bạn cần cẩn trọng hơn khi gặp giấc mơ này.

Nhất là đối với vấn về tài chính, đòi hỏi bạn cẩn trọng hơn trong việc ký kết giấy tờ, không dễ dàng tin người kẻo mất tiền oan khiến bạn trắng tay. Trong con đường công việc có thể không được như mong đợi dẫn đến bản thân thấy chán nản, thất vọng đừng hy vọng quá nhiều kẻo lại hụt hẫng nhé.

Nằm mơ thấy ở giữa rừng hoang vắng

Khi bạn ngủ mơ thấy mình đi vào một khu rừng hoang vắng, bạn sẽ cảm thây tư giãn mát mẻ và thích thú khám phá. nhưng giấc mơ này cũng sẽ cho bạn cảm giác sợ hãi với cảm giác chỉ có một mình.

Khi bạn ngủ mơ thấy điều này báo hiệu cho việc bạn sắp mất đi một người thân thiết khiến bản thân rất khó khăn để vượt qua nó. trong thời gian này bạn cần để phòng thị phi, những kẻ tiểu nhân bên cạnh có thễ hãm hại khiến cuộc sông của bạn trở nên căng thẳng mệt mỏi nhé.

(*) Bài viết chỉ mang tính giải trí vui, tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-ma/nhung-giac-mo-cuc-xui-xeo-can-than-keo-tan-het-loc-1391577.html)

Tin cùng nội dung

  • Một trong những kế sách giành lại quyền kiểm soát phòng the của nhiều quý bà, quý cô là cấm vận chồng có thời hạn.
  • Bạn có thể giải mã bất kỳ giấc mơ mà không cần sách ước mơ, nếu bạn dành thời gian để nghĩ sâu về giấc mơ đó. Đừng sợ những giấc mơ và hãy gửi lời biết ơn đến các vũ trụ đã gửi cho ta các dấu hiệu cảnh báo nhỏ.
  • Bạn có con nhỏ, hãy cẩn thận khi bế và đùa nựng với trẻ. Nếu bạn có thói quen tung hứng, nựng lắc con khi vui đùa hoặc xốc lắc mạnh…, cần thay đổi ngay vì các động tác quá mạnh đối với trẻ nhỏ có thể gây những hậu quả khôn lường cho sức khỏe và trí tuệ của trẻ.
  • SK =ĐS - Những giấc mơ tình ái khác nhau tùy từng người, về từng chi tiết nhưng một vài kiểu giấc mơ nhiều người hay gặp khó hiểu, gây bối rối và chỉ có phân tâm học mới giúp khám phá phần nào.
  • Hơn 80% nam giới từng ít nhất 1 lần trong đời sở hữu một giấc mơ ướt. Đây là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên và không thể tránh khỏi của cơ thể, nhất là ở tuổi dậy thì.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Bạn mơ thấy chàng cứu bạn trong thảm hoạ? Điều đó chứng tỏ chàng là một người tuyệt vời, chỉ có chàng mới khiến bạn cảm thấy tin cậy, hạnh phúc.
  • Trước đây, cấp cứu bằng trực thăng chỉ là một giấc mơ đối với quân và dân trên đảo. Thì nay, giấc mơ đó đã thành hiện thực.
  • Nếu bạn nằm mơ thấy rắn thì chúng báo hiệu có nguồn tài vận dồi dào sắp đến, hay mơ thấy quả táo là bạn sắp trúng số...
  • Tết đang đến gần, chị em thường bận rộn dọn dẹp, chăm sóc cây cảnh, cắm hoa, trang hoàng nhà cửa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY