Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những hình ảnh đầu tiên trên đường đua cực nóng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020

Thử thách chính thức bắt đầu, các vận động viên đã nhanh chóng cập nhật những chặng chạy đầu tiên.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đang là giải chạy ảo hot nhất nhì thời điểm hiện tại, khi đáp ứng cùng lúc yếu tố an toàn, chủ động cũng như mang tới tinh thần thể thao, tính cạnh tranh cao giữa các vận động viên (VĐV). Sau thời gian mở cổng đăng ký với những con số thống kê khủng và các thí sinh tiềm năng, giải chạy cam go của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đã chính thức bắt đầu vào 09/08 vừa qua.

Với sự đồng hành của Biti's, Virtual WOW Marathon Hội An 2020 càng hấp dẫn hơn khi các thí sinh thêm động lực chạy đua để dành những phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ Bạc. Cụ thể, 45 runners đầu tiên hoàn thành sớm nhất cự ly của mình gồm 3km, 10km và 21km sẽ được nhận một đôi giày chạy bộ #BitisHunterRunning hoàn toàn mới (15 đôi cho mỗi cự ly). Chạy ảo nhưng phần quà và tinh thần là thật!

Sau 1 ngày chạy đầu tiên, các VĐV đã thể hiện rõ tinh thần cạnh tranh cam go, quyết liệt với những thành tích ban đầu. Cùng điểm qua những hình ảnh đầu tiên của một số thí sinh trên đường đua cực nóng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020:

Có những thí sinh đã bắt đầu chặng đua từ đêm và sáng sớm, nhắm đến mục tiêu hoàn thành chặng đua nhanh nhất.

Thông qua hashtag #VirtualWOWMarathon, các runners đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong chặng chạy trên Facebook và Instagram.

Cả runners nghiệp dư và VĐV chuyên nghiệp đều hào hứng tham gia Virtual WOW Marathon Hội An 2020 trong ngày chạy đầu tiên, không kể nam hay nữ.

Trong ngày chạy đầu tiên, rất nhiều VĐV đã hoàn thành mốc đăng ký với những điểm số cao từ Strava.

Ai nấy đều hào hứng vì được chạy đua sau một quãng thời gian dài. Không chỉ vì giải thưởng hấp dẫn, hành trình chạy của mỗi người cũng là đang đóng góp cho quỹ quỹ #StaystrongVietNam để gửi tới Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đồng hành với cả nước trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Những hình ảnh đầu tiên trên đường đua cực nóng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 - Ảnh 5.

Trước sự cạnh tranh cam go từ các VĐV, 45 đôi Biti's Hunter Running sẽ sớm có chủ. Tuy nhiên, đường đua vẫn tiếp tục đến 25/08 với những phần quà hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ Biti's. Bắt đầu từ ngày 11/08 tới đây, các runners có thể đăng ký tham gia thử thách “Khám phá nẻo đường quen ngày lạ” - phần thử thách đặc biệt của Biti's đồng hành với Virtual WOW Marathon Hội An 2020. Cụ thể, VĐV sẽ ghi lại các khung cảnh độc đáo, đẹp mắt nhất trên cung đường chạy của mình và gửi ảnh về cho BTC với hình thức được đăng tải lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #StayStrongVietNam #BitisHunterRunning. 50 VĐV có bức ảnh với tổng số lượng like, share và comment nhiều nhất sẽ được nhận phần quà từ BTC.

Những hình ảnh đầu tiên trên đường đua cực nóng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, với mỗi thử thách được từng VĐV hoàn thành, BTC sẽ thay mặt VĐV đóng góp thêm vào quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam 50.000 VNĐ/thử thách (áp dụng với 3.000 thử thách hoàn thành đầu tiên). Số tiền đóng góp được quy đổi thành giày Biti's với dòng sản phẩm giày y tế Biti’s Ucare - món quà dành riêng cho các y, bác sĩ đang nỗ lực hết mình trong cuộc chiến với Covid-19.

Như vậy, Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đã hot, nay càng thêm ý nghĩa và hấp dẫn hơn. Cuộc đua mới bắt đầu, chúng ta còn vô số chặng đường lý thú còn ở phía sau, hãy đón chờ!

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp bởi WOW Holidays - đơn vị cung cấp những trải nghiệm du lịch hàng đầu và sự đồng hành của Biti's Hunter Running. Với thông điệp ai cũng có thể chạy và chỉ cần bạn bắt đầu những bước chạy đầu tiên, giày chạy bộ Biti’s Hunter Running sẽ đồng hành cùng bạn, với thử thách "Khám phá đường chạy quen ngày lạ". Với mỗi vận động viên hoàn thành thử thách, BTC và Biti's Hunter Running sẽ đóng 50.000đ/thử thách được quy đổi thành giày y tế Biti's Ucare để gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, với mỗi KM bạn chạy thử thách #WonderRun, BTC sẽ đóng góp thêm 5.000đ/km dưới tên VĐV vào quỹ #StaystrongVietNam Phòng Chống dịch Covid-19.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-hinh-anh-dau-tien-tren-duong-dua-cuc-nong-cua-virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-20200810184117011.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY