Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Có rất nhiều cách để khám phá vẻ đẹp mới mẻ của một vùng đất. Có người chọn trải nghiệm một hành trình nhọc nhằn với chuyến lên rừng, xuống biển đạp xe địa hình, trekking băng rừng… có những người lại đơn giản muốn một kì nghỉ đúng chất nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng. Nếu nghĩ rằng du lịch nghỉ dưỡng chính là sự nhàm chán, bạn sẽ phải thay đổi ngay quan điểm này nếu đã từng đặt chân đến những resort tuyệt đẹp sau đây.

Amanoi Ninh Thuận

Có địa thế tuyệt vời với vị trí tựa núi, hướng biển, amanoi ninh thuận được đánh giá là một trong những khu resort sang trọng bậc nhất việt nam. nằm trong vịnh vĩnh hy bốn mùa êm ả, mênh mang sóng biếc, khu resort này được xây dựng bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới về nghỉ dưỡng, có quy mô vô cùng rộng lớn với 31 pavilion và 5 villa đẳng cấp, tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Các villa trong amanoi được xây dựng rải rác trong một khuôn viên lớn, bao quanh là những cảnh quan tuyệt đẹp, được chăm sóc tỉ mỉ mỗi ngày, tạo nên không gian nghỉ dưỡng riêng tư, tách biệt với thế giới ồn ã bên ngoài. điều thú vị nhất ở amanoi chính là sự kết hợp hài hoà, khéo léo giữa phong cách kiến trúc truyền thống á đông và những tiện nghi hiện đại, đẳng cấp, tạo nên sự tinh tế, gần gũi song không kém phần xa hoa, tráng lệ.

Six Senses Ninh Vân Bay

Là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu cảnh vật thiên nhiên hoang sơ cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ, Six Senses Ninh Vân Bay mang vẻ đẹp thuần khiết, gần như tách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào, đông đúc. Khu resort này bao gồm những căn villa biệt lập, hoà mình giữa những vách đá xám ngoạn mục cùng cỏ cây, hoa lá bốn mùa xanh mướt mắt. Mỗi căn villa đều có tầm nhìn hướng biển, thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh đẹp thuần khiết, hiền hoà, êm ả của vịnh Ninh Vân.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 4.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 5.

Được thiết kế bởi những "bậc thầy" kiến trúc, mỗi căn villa đều mang dáng vẻ yên bình, hài hoà, gần gũi với thiên nhiên. Tận dụng tối đa vật liệu địa phương như tre, gỗ, trúc… mỗi kiến trúc ở đây đều gợi liên tưởng đến một ngôi làng Việt xinh xắn, bình yên, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng hết sức nhẹ nhàng, thanh nhã, giúp bạn có thể thức dậy trong ánh bình minh ngọt ngào và tiếng chim ríu rít.

Các biệt thự đều có bể bơi riêng, không gian tắm trong nhà, ngoài trời… Tại đây, ngoài việc ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như tập thái cực quyền, chèo kayak, lặn ngắm san hô, lướt ván…

Nam Nghi Resort

Toạ lạc trên mũi Móng Tay thơ mộng của hòn đảo ngọc Phú Quốc, Nam Nghi resort như một gạch nối êm đềm giữa rừng xanh và biển cả với những tán cổ thụ cao vút lan ra tận mép nước. Là điểm đến không thể bỏ qua với những tín đồ du lịch mang trong mình lòng say đắm với thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt, không gian của Nam Nghi resort hội tụ đầy đủ những cảnh quan sinh động, đặc trưng nhất của Phú Quốc như rừng cây nguyên sinh, núi đá cheo leo và bãi biển hiền hoà.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 6.

Có vị trí 3 mặt hướng biển với 63 phòng khách sạn và 40 biệt thự, tại đây, bạn có thể cảm nhận được sự giao hoà, kết nối với thiên nhiên không giới hạn, ngắm bình minh và hoàng hôn ngay trong phòng nghỉ của mình. không chỉ "khoản đãi" du khách bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, nam nghi resort còn cung cấp những dịch vụ vui chơi giải trí siêu hấp dẫn với rock sunset island bar – một quầy bar sang trọng nằm trên một đảo đá biệt lập, cách bán đảo chính 5 phút đi thuyền, có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xanh thẳm.

JW Marriot Phú Quốc

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh - người được mệnh danh là "ông hoàng resort", jw marriot phú quốc emerald bay là mang dáng vẻ của một lâu đài tây phương cổ kính, trang nhã, đan xen cùng những thiết kế hiện đại vô cùng ấn tượng. lấy ý tưởng về một ngôi trường đại học viễn tưởng, khu nghỉ dưỡng này đem đến cảm giác tinh tế, lộng lẫy đầy nghệ thuật với ánh sáng chan hoà và thiên nhiên tràn ngập.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 7.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 8.

Tới khu resort biển sang trọng này, bạn có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện ích tối ưu với những căn hộ ấm cúng và hồ bơi riêng tuyệt đẹp. Mang tông màu trắng chủ đạo pha trộn cùng những mảng màu ấn tượng như xanh cổ vịt, vàng hoàng gia… JW Marriot Phú Quốc Emerald Bay sở hữu vô vàn góc sống ảo tuyệt vời và là sự lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của giới showbiz Việt.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Được tạp chí du lịch uy tín Business Traveller trao danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng khách sạn tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương", InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nổi bật bởi lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Việt, giao hoà cùng thiên nhiên hoang sơ, trữ tình, tạo nên cảm giác gần gũi và tuyệt đối thư giãn cho du khách. Được xây dựng trên sườn đồi với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, khung cảnh nơi đây để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với bất cứ lần đầu đặt chân tới.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 9.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 10.

Những kì nghỉ thiên đường dưới hạ giới sang chảnh bậc nhất Việt Nam - Ảnh 11.

Mỗi loại phòng: suite, penthouse và villa ở đây đều có thiết kế đặc trưng, mang cá tính riêng, tích hợp tiện nghi nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Không chỉ có vậy, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn sở hữu khu Spa được các tạp chí du lịch danh tiếng vinh danh là "Spa tốt nhất thế giới" và những nhà hàng ẩm thực mang tới trải nghiệm đỉnh cao mỹ vị.

Trang Đào

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nhung-ki-nghi-thien-duong-duoi-ha-gioi-sang-chanh-bac-nhat-viet-nam-20210413121633721.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY