Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Những lưu ý khi nâng ngực chuyển giới

Chuyển giới là một quá trình thay đổi giới tính, thay đổi các đặc điểm sinh học trên cơ thể bằng những liệu pháp nhân tạo đồng thời cũng thay đổi hành vi, lối sống, bản năng tâm S*nh l* sao cho phù hợp với giới tính cần chuyển.

Thông thường chuyển giới là mong muốn của cộng đồng LBGT - những người đồng tính có nhu cầu thay đổi lớn ngoại hình, khát khao được làm đẹp theo đúng nghĩa sống thật với chính mình. Với những bạn trẻ mong muốn chuyển giới từ nam sang nữ thì sự chăm sóc bản thân lớn hơn nhiều so với chuyển giới từ nữ sang nam, đặc biệt là vóc dáng vì đặc điểm của nữ cần phải có sự chăm chút kĩ lưỡng hơn từ bên ngoài, do đó Iseul là một trong những sự lựa chọn hàng đầu chỉ đứng sau tiêm hormone.

Nâng ngực chuyển giới là quá trình thay đổi bộ ngực từ nam giới sang nữ giới, tăng thể tích vòng 1, đưa bộ ngực trở nên đầy đặn, quyến rũ như phụ nữ. Quá trình này rất phức tạp, yêu cầu rất cao về kĩ thuật thực hiện cho dù tỷ lệ thành công cao. Thông thường để nâng ngực chuyển giới, các bác sĩ thường chọn phương pháp nội soi, vì chỉ có phương pháp này mới giấu kĩ vết sẹo khi nâng ngực, đây là phương pháp hiện đại được rất nhiều nền y học các nước ứng dụng và phổ biến rộng rãi nhờ những ưu điểm nổi bật của nó như không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn, vết cắt rất nhỏ, không gây đau… Tuy ưu điểm là vậy nhưng bạn cũng phải trải qua các xét nghiệm lâm sàng để kiểm tra xem bạn có đủ khả năng để thực hiện hay không, đây là điều bắt buộc nếu như bạn muốn có sự an toàn.

Cần lưu ý sau khi phẫu thuật cũng không khác gì so với nâng ngực của phái nữ như

- Cần kết hợp kiêng cữ sau khi phẫu thuật, nhất là những loại thực phẩm tạo nên sẹo lồi, sẹo xấu như thịt bò, thịt gà, hải sản, xôi nếp, rau muống, trứng, bia rượu,... khuyến khích sử dụng các loại hạt như đậu, thịt heo, sữa, rau xanh và trái cây bổ sung vitamin giúp bạn nhanh chóng phục hồi.

- Uống nhiều nước kích thích quá trình trao đổi chất nhất là trong thời gian hạn chế vận động.

- Mặc áo định hình suốt 1 tháng theo chỉ định của bác sĩ.

- Nằm ngửa đúng tư thế, không nằm sấp nằm nghiêng.

- Không vận động mạnh, sờ bóp quá tay trong thời gian phục hồi.

- Không nên cho vết thương tiếp xúc với nước trong 1 tuần đầu, chờ đến khi vết thương lành hẳn hãy tắm sau, có thể vệ sinh lau mình trong khoảng thời gian này.

Lưu ý sự chăm sóc quyết định đến 80% kết quả của nâng ngực, do đó cần tuân thủ nghiêm ngặt để bạn có ngay bộ ngực đẹp nhất.

Phương cách phẫu thuật chuyển giới vẫn còn khá mới tại Việt Nam nhưng đã rất quen thuộc trên thế giới, số lượng trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam vẫn còn khá ít nhưng vẫn đang phát triển từng ngày. Trung tâm thẩm mỹ Iseul đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực chuyển giới dành cho cộng đồng LBGT, là trung tâm đầu tiên tiếp nhận kĩ thuật nâng ngực từ Thái Lan, các bác sĩ tại Iseul đã từng tu nghiệp tại đó và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển giới. Sự khéo léo của đôi tay cùng với óc thẩm mỹ là một sức mạnh của các bác sĩ Iseul, các ca phẫu thuật được thực hiện 100% tại bệnh viện lớn tại TPHCM, đạt đúng chuẩn của Bộ Y tế nên bạn không phải lo lắng khi đến với Iseul. Còn gì hơn khi lựa chọn Iseul đồng hành cùng phải không nào.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nhung-luu-y-khi-nang-nguc-chuyen-gioi-66182.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP có dễ lây không? Em cần lưu ý gì để hạn chế lây cho người thân?
  • Mới đây đi khám, siêu âm, xét nghiệm máu và nội soi thì bác sĩ kết luận em bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP. Bệnh này có dễ lây cho người nhà?.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY