Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Những lưu ý “vàng” cho mẹ thích chọn sữa nhập khẩu

Ngày nay, khi điều kiện sống được nâng cao, khá nhiều mẹ đã cho con uống các loại sữa nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn sản phẩm phù hợp, bài viết này sẽ giúp mẹ nhanh chóng nắm được các lưu ý quan trọng khi mua sữa nhập khẩu cho bé. Mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây chính là lưu ý đầu tiên và cũng là tiêu chí quan trọng nhất mà mẹ cần "bỏ túi" khi chọn mua sữa nhập khẩu cho con. thực tế, hiện nay trên thị trường, lợi dụng tâm lý của nhiều mẹ thích mua sữa xách tay, mua online qua quen biết, nhiều cá nhân đã thực hiện các thủ đoạn nhằm trục lợi từ sữa giả, sữa kém chất lượng.

Sữa được làm giả rất "thật" và giá thành lại ngang với sữa chính hãng, khiến nhiều mẹ rất khó phân biệt. chị l.t.h, 28 tuổi sống tại tp. hcm cho biết: "mình rất muốn mua sữa nhập khẩu cho con nhưng thấy tình trạng sữa thật giả lẫn lộn như bây giờ, mình lại đắn đo mãi".

Lời giải cho mẹ trong những tình huống này là nên chọn mua sữa ở những chuỗi cửa hàng lớn và uy tín. Đặc biệt, mẹ cũng hãy nhớ kiểm tra thật cẩn thận xuất xứ của lon sữa. Để làm được việc này, một vài hãng sữa lớn hiện nay đã sử dụng các công nghệ đặc biệt để giúp mẹ truy xuất nguồn gốc và nhanh chóng nắm bắt những thông tin quan trọng về sản phẩm như nhà máy, địa điểm sản xuất, quy trình đóng gói…

Những lưu ý “vàng” cho mẹ thích chọn sữa nhập khẩu - Ảnh 1.

Luôn coi trọng xuất xứ khi chọn sữa cho con, trang lou cho biết: "tiêu chí đầu tiên của mình khi lựa chọn sữa cho con, đặc biệt là sữa nhập khẩu, đó chính là nguồn gốc phải minh bạch, có các thông tin phân phối và sản xuất rõ ràng"

Thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển

Mẹ cũng nên quan tâm đến thành phần của sữa. Mục đích của việc này là xem liệu sữa có thành phần nào đó dễ gây dị ứng cho bé và có đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu với sự phát triển của bé hay không.

Ngoài những thành phần quan trọng như vitamin, các khoáng chất: canxi, dha…, mẹ cũng nên ưu tiên chọn sữa chứa hmo và chất xơ gos. hmo là dưỡng chất giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp và tăng cường miễn dịch cho trẻ; trong khi đó, chất xơ gos giúp trẻ tăng cường đề kháng và tiêu hóa tốt.

Vị sữa hợp với con

Ngoài nguồn gốc và thành phần dưỡng chất có trong sữa, mẹ cũng nên lưu ý chọn sữa có vị phù hợp với con. nhiều mẹ việt thường băn khoăn liệu những dòng sữa nhập vị nhạt có hợp với thể trạng và vị giác của trẻ hay không. thực tế, trẻ nhỏ thường thích sữa có vị thanh nhạt. hơn nữa, so với sữa quá ngọt, sữa nhạt sẽ tốt cho trẻ hơn, giúp hạn chế tình trạng trẻ bị sâu răng, nóng trong,… vậy nên, để đáp ứng khẩu vị và hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa của con, mẹ nên chọn những dòng sữa nhập khẩu có ít hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn đường trong thành phần sữa.

Những lưu ý “vàng” cho mẹ thích chọn sữa nhập khẩu - Ảnh 2.

Vậy dòng sữa nào đang đáp ứng cả 3 tiêu chí trên?

Trang Lou cho biết rằng: "Với công nghệ TrackEasy độc nhất ở Friso Gold Pro mà mình có thể dễ dàng quét mã QR dưới đáy lon, từ đó truy xuất được chi tiết từng trang trại chăn nuôi bò sữa của Friso tại châu Âu, thời gian đưa sữa đến nhà máy, quy trình đóng gói, thời gian xuất khẩu, giao hàng, kể cả ngày lon sữa lên tàu và cập bến tại Việt Nam nên rất an tâm về nguồn gốc khi chọn mua sữa cho con".

Những lưu ý “vàng” cho mẹ thích chọn sữa nhập khẩu - Ảnh 3.

Nếu mẹ đồng tình với những tiêu chí trên thì Friso Gold Pro chắc chắn sẽ là một sản phẩm phù hợp nhất với bé đó.

Thêm vào đó, Friso Gold Pro được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao đạt các tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ hoàn toàn đường và hương liệu nên bảo đảm vị thanh nhạt tự nhiên. Đồng thời dòng sữa này còn được bổ sung dưỡng chất HMO và chất xơ GOS hỗ trợ hệ tiêu hóa và đề kháng của bé khỏe mạnh.

Muốn con có nền tảng tốt nhất, khi chọn mua sữa nhập khẩu, mẹ nên xem xét cả 3 tiêu chí về nguồn gốc, thành phần và hương vị để có thể lựa chọn được dòng sữa nhập khẩu chất lượng nhất cho con.

Với những ưu điểm vượt trội như thế, Friso Gold Pro đã và đang được nhiều mẹ lựa chọn và sử dụng cho bé yêu của mình. Còn bạn thì sao?

Friso gold pro là dòng sữa được nhập khẩu chính hãng 100% từ châu âu với quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. với vị sữa thanh nhạt tự nhiên và các dưỡng chất tốt, friso gold pro giúp bé yêu tiêu hóa và đề kháng khỏe mạnh, để con thỏa sức trải nghiệm và khám phá cùng mẹ.

Mẹ tìm hiểu thêm tại đây.

Đơn vị phân phối: Công Ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
Địa chỉ: Khu phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Văn phòng: Lầu 23, Sonatus building, 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-luu-y-vang-cho-me-thich-chon-sua-nhap-khau-20210331164044385.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY