Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những mẹo chăm sóc da độc lạ của sao Hàn, dù sáng tạo nhưng chị em nên cẩn trọng

Những người nổi tiếng Hàn Quốc được cả thế giới biết đến với làn da đẹp đáng ghen tị.

Rocky và Sanhacủa nhómASTRO

Rocky nói rằng bí quyết chăm sóc da của anh là rửa sạchmặtbằng...dung dịch kính áp tròng. dù mang lại làn da đẹp cho anh nhưng trên thực tế tiềm ẩn nhiều nguy cơ, dung dịch kính áp tròng chứa rất nhiều hóa chất có thể gây kích ứng da.

Trong khi đó, sanhalạithích làm sạch da mặt bằng hỗn hợp nước và giấm. giấm là mộtloại chất lỏngcó tính axit khá cao và có thể để lại mùikhó chịutrên da bạn nên cẩn thận khi dùng.

Jun Ji Hyun

Jun ji hyun tựchếmặt nạcho mình bằng cách sử dụng toner, nước chanh và rượu vang. jun ji hyun nói rằng cô trộn cả ba loại với nhau và thấm khăn giấy vào hỗn hợp thu được, đắp những tấm giấy này lên mặt như một loại mặt nạ tự làm.thực tế, đâycũnglà những sản phẩm có tính axit có thể gây kích ứng choda nhạy cảm.

Jun Ji HyunJooE- nhómMOMOLAND

JooEbật mí,tạo hình mũi là một phần rất quan trọng trong thói quen làm đẹp của cô.JooE sử dụng khoảng trống giữa các đầu của chiếc dĩađể dẫn đường chochiếc cọ trang điểm, nhờ đó cô có thể xác định vị trí sáng – tối để tạo khối cho mũi. Dù là một cách sáng tạo nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không sử dụng chiếc dĩa một cách cẩn trọng.

Jisook - nhóm Rainbow

Cựu thành viênnhómRainbowkhông dùng nĩa màdùng...dao nhựa.Côchia sẻ, khi dùng dao nhựa,kem nền sẽ được tán đều hơn và mỏng hơn, tạo vẻ ngoàihoàn hảo cho lànda. Nếu bạn định thử cách này, hãy làm theo sự hướng dẫncủa clip trên mạngvà chỉ dùng phầnlưngcủa con dao trên mặt để tránh T*i n*n đáng tiếc.

Hyelin – nhóm EXID

Hyelinthừa nhận mình là ngườimay mắnkhi sở hữu làn da đẹp bẩm sinh.cô chỉthoavaseline lên mặt khi trời hanh khô vào mùa đông. nếu may mắn như hyelin, bạn có thểbắt chước thóiquen siêu tối giản này, nhưngvaseline có thể gây tắcnghẽnlỗ chân lông nên bạn cần cẩn thận khi dùng.

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyođã chạm ngưỡng 40, nhưngngười hâm mộsẽ không bao giờtin điều đókhi nhìn vàogương mặt củacô. Cô luôn chú trong vẻ bề ngoài và thường xuyên chia sẻ các bí quyết của bản thân. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng có một số bí quyết chăm sóc dacủa riêng mình.

Song hye kyotừng tiết lộ rằng cô sử dụng sữa như một loạinướcrửa mặthàng ngày. các enzym trong sữa có thể giúp làm tan các tế bào da ch*t, để lại làn da sáng mịn.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nhung-meo-cham-soc-da-doc-la-cua-sao-han-du-sang-tao-nhung-chi-em-nen-can-trong-d358712.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-meo-cham-soc-da-doc-la-cua-sao-han-du-sang-tao-nhung-chi-em-nen-can-trong/20211209103351387)

Tin cùng nội dung

  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY