Khoa học hôm nay

Những thành phố có nhiều mỹ nhân nhất thế giới

Theo danh sách 10 thành phố có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới của Tạp chí du lịch Travelers Digest thì không có gì nghi ngờ nữa, Kiev là nơi có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Người đẹp Ukraine

Tán dương cư dân thành phố kiev, tạp chí điện tử trên nhấn mạnh: "một chuyếnthăm tới kiev đích thực là tuyệt vời và khó mà tin rằng phụ nữ đẹp nhường ấy lạitồn tại. và nếu có bất cứ ai nghĩ rằng phụ nữ đep thường tẻ nhạt thì những ngườiđẹp ukraine đã sẵn sàng phản đối lại điều đó. phụ nữ ở đất nước này đều có họcvà luôn sẵn sàng nói chuyện về văn học hoặc triết lý sống".

Người đẹp Thụy Điển

Stockholm là thành phố đứng thứ hai trong danh sách. trang web của traverlersdigest viết: "những gì bạn nhìn thấy trên các quảng cáo bia là có thật. thụyđiển thực sự là nơi có những phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. đường phố stockholmthực chất tràn ngập những người phụ nữ đẹp rực rỡ, những người vừa cao vừa khêugợi. hơn nữa, những người scandinavi đã nổi tiếng thế giới về sự thân thiện, dođó, bạn có một cơ hội tốt để ngắm nhìn những cô gái vừa ngọt ngào vừa xinh đẹp".

Người đẹp Nga

New york là thành phố có nhiều gái đẹp thứ 3 thế giới. travelers digest viết:"new york là nơi tụ cư của nhiều nền văn hóa và sắc tộc khác nhau, thành phố nàycó một số phụ nữ xinh nhất và đa dạng nhất trên thế giới. các câu lạc bộ ở quậnmeatpacking đầy các người mẫu...".

Theo giới thiệu của tạp chí du lịch trên thì, "nếu bạn muốn tới Buenos Aires,Argentina - đứng thứ

4 trong danh sách, thì hãy hỏi những người phụ nữ đẹp nhấtdạy bạn nhảy tango".

Người đẹp Israel

Thành phố có nhiều gái đẹp thứ 5 thế giới là varna ở bulgaria. đây là nơinhững bờ biển có đầy những người đẹp đang tắm nắng.

Theo travelers digest, 5 thành phố còn lại có nhiều phụ nữ đẹp hàng đầu thếgiới lần lượt là moscow, nga; tel aviv, israel; amsterdam, hà lan; seoul,hàn quốc và cuối cùng là montreal, canada.

Theo Hoài Linh/Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/nhung-thanh-pho-nhieu-co-gai-dep-nhat-the-gioi-77395.html

Theo Hoài Linh/Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-thanh-pho-co-nhieu-my-nhan-nhat-the-gioi/20210313082425166)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY