Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nợ tiền ngân sách, gấp rút ra mắt sách PR tên tuổi, vợ chồng Meghan Markle vẫn chịu chi như thế này

MangYTe - Meghan Markle và Hoàng tử Harry vẫn được xem là khá chịu chi cho rất nhiều khoản sinh hoạt trong cuộc sống.

Hoàng tử harry và meghan markle đang sống trong biệt thự trị giá 18 triệu đô tại mỹ. cuộc sống của cặp đôi được hé lộ là vẫn sang chảnh có kẻ hầu người hạ. tuy nhiên thực tế, ngoài số tiền trợ cấp từ thái tử charles, họ vẫn chưa kiếm ra tiền.

Như các thông tin trước, Harry không có bằng đại học, anh cũng chưa bao giờ tự ra ngoài làm việc nên không có nghề nghiệp gì. Ngoài ra, mối quan hệ của Hoàng tử nước Anh tại Mỹ không có nên cơ hội kiếm việc làm ra tiền của Harry ở đây là ít.

Meghan Markle và Harry đang khó kiếm tiền ở Mỹ.

Còn meghan markle thì tiêu nhiều hơn thu. vì mong muốn dấn thân vào showbiz một cách nhanh nhất, meghan markle thuê nhiều thư ký nổi tiếng tại mỹ. chỉ nhìn một vài cái tên như thư ký cũ của victoria beckham thì công chúng cũng hiểu giá thuê không hề rẻ.

Ngoài ra, việc lựa chọn los angeles để làm nơi trú chân cũng là một quyết định sai lầm lớn của cặp đôi khi tách khỏi hoàng gia anh. nơi đây vốn không bình yên vì là kinh đô của làng giải trí thế giới. ngày ngày, cuộc sống của meghan markle bị các tay săn ảnh theo dõi. cô cảm thấy rất khó chịu và từng báo lên cảnh sát khu vực.

Để đảm bảo an ninh cho mình, meghan và harry phải tự mình chi trả tiền thuê vệ sĩ. họ đang sử dụng dịch vụ của gdba - công ty an ninh được hàng loạt tài phiệt và ngôi sao hạng a của hollywood ưa dùng. chi phí an ninh được harry trả với giá hơn 8 nghìn đô mỗi ngày.

Cặp đôi chi 8 nghìn đô phí an ninh mỗi ngày.

Theo đó đội ngũ vệ sĩ cho gia đình Hoàng tử Harry của GDBA được tuyển chọn bởi Gavin de Becker (65 tuổi) - cựu giám đốc an ninh của cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan. Ông này từng tuyên bố đã giữ an toàn cho hàng nghìn khách hàng và tự hào khi hợp tác với cả CIA và FBI.

Về chi phí này, bạn bè của meghan đã lên báo để tuyên bố rằng cặp đôi phải tự bỏ tiền túi ra trả. trang the star đưa tin: "harry và meghan hoàn toàn tin tưởng vào công ty của de becker. đó là công ty vệ sĩ to nhất ở los angeles và cho đến nay tạo được uy tín lẫn sự kính trọng lớn nhất. tất nhiên giá không hề rẻ".

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/no-tien-ngan-sach-gap-rut-ra-mat-sach-pr-ten-tuoi-vo-chong-meghan-markle-van-chiu-chi-nhu-the-nay-20200601105616339.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY