Kinh tế xã hội hôm nay

Nova Medi: Cung cấp dịch vụ y tế tiên tiến cho cộng đồng

(MangYTe) - Ngày 27/2, tại NovaWorld Phan Thiet, NovaGroup phối hợp cùng Hiệp hội Y tế của Đức MediVerbund AG tổ chức lễ động thổ công trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe Nova Medi.

Đây là côngtrình do Nova Healthcare phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ danh tiếng hàng đầu của Đứcvận hành. Khi chính thức đi vào hoạt động (dự kiến trong quý II/2023), côngtrình phục vụ cho các khách hàng nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet cũng nhưgiúp cộng đồng tiếp cận trực tiếp với dịch vụ y khoa tiên tiến nhất của ChâuÂu.

Lễ động thổ công trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe nova medi tại novaworld phan thiet.

Sự kiện có ýnghĩa hiện thực hóa các thỏa thuận sau lễ ký kết hợp tác giữa novagroup vàmediverbund ag nhằm thành lập liên doanh – cùng phát triển chuỗi phòng khámchuyên khoa, đa khoa, trung tâm cấp cứu do các bác sỹ đức trực tiếp quản lý vàvận hành tại novaworld phan thiet và các dự án tại tp.hồ chí minh, diễn ra vàongày 9/10/2020.

Theo Biên bảnghi nhớ hợp tác, MediVerbund AG sẽ chịu trách nhiệm tạo điều kiện cho Liêndoanh tiếp cận với nguồn cung cấp thiết bị, kỹ thuật, bí quyết và tài chínhliên quan để phát triển và hoạt động phòng khám. MediVerbund AG cũng sẽ đào tạocho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và các nhân viên khác; đảm bảo độingũ được trang bị kiến thức, kỹ năng bài bản, đồng thời, cập nhật các công nghệvà phương pháp mới nhất về khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Đức.

Đại diệnNovaGroup cho biết, Nova Medi tại NovaWorld Phan Thiet cũng mở đầu cho dự ánNova Healthcare City bao gồm một quần thể chăm sóc y tế, sức khỏe, bệnh viện đakhoa với các chuyên khoa tiên tiến nhất. Để làm được điều này, NovaGroup cùngcác công ty thành viên đã và đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong vàngoài nước, xây dựng hệ thống bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám và hệ thốngchăm sóc sức khỏe cộng đồng tiêu chuẩn quốc tế…

Đứng trước thựctrạng tỉnh Bình Thuận còn thiếu nhân sự chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế;năng lực cung ứng dịch vụ tương đối hạn chế; các phần mềm thiếu tính đồng bộ, sựhiện diện của dự án Nova Healthcare được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng nhân sựvới các chương trình đào tạo, sử dụng lao động tại chỗ; phát triển toàn diện nềny tế cơ sở, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đây làcam kết đầu tư có trách nhiệm mà NovaGroup luôn hướng đến.

Đồng thời,khi chính thức đi vào vận hành, dự án sẽ góp phần đưa NovaWorld Phan Thiet trởthành một hình mẫu, một điểm đến hấp dẫn cho Du lịch chăm sóc sức khỏe hàng đầuthế giới, bên cạnh các tiện ích đẳng cấp khác, nâng cao vị thế của nền du lịchđịa phương nói riêng và quốc gia nói chung.

Phát biểu tạisự kiện, ông werner baumgartner - chủ tịch hđqt mediverbund ag chia sẻ: “mụcđích của chúng tôi đối với dự án này không chỉ thành công về mặt kinh tế mà cònmang đến cho tất cả mọi người ở việt nam những phương pháp điều trị y tế tốtnhư nhau, không phân biệt tuổi tác, giới tính và địa vị xã hội. đức và việt namcách xa nhau về địa lý nhưng chúng tôi sẽ xây cầu nối và làm mọi cách để cùngnhau cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt - theo tiêu chuẩn tốt nhất của cả haibên - cho người dân ở tp hồ chí minh và việt nam”.

Tiếp nối sựkiện động thổ công trình dịch vụ chăm sóc sức khỏe Nova Medi, ngày 28/2,NovaGroup cùng đối tác MediVerbund AG tổ chức Lễ khánh thành Tòa nhà phòng khámNova Medic Sài Gòn tại số 187 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Ngọc Huyên - Tổng Giám đốc Novaland phát biểu tại sự kiện.

Sự ra đời của2 phòng khám hiện đại mang thương hiệu nova medi và nova medic là khởi đầu chochiến lược nối kết vùng của quần thể du lịch tp hồ chí minh – bà rịa vũng tàu -phan thiết – đà lạt – nha trang. tất cả các tiện ích thiết yếu, tiện ích về sứckhoẻ, an ninh an toàn cho du khách cũng sẽ được triển khai cho cả 5 vùng. trongtương lai gần, novagroup sẽ có 5 phòng khám tại cả 5 khu vực trên.

Đề án liên kết5 vùng tạo tiện ích cho khách du lịch, kết hợp với công nghệ thông tin sẽ manglại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo nên điểm đến mới hấp dẫn, góp phầnnâng cao năng lực cạnh tranh du lịch của quốc gia.

Vĩnh Yên

Link bài gốc Lấy link

Vĩnh Yên

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/y-te/nova-medi-cung-cap-dich-vu-y-te-tien-tien-cho-cong-dong/20220227075549751)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY