Tin tức hôm nay

Tin tức

Nữ kế toán ở Tiền Giang lưu trú ở Vân Đồn âm tính với SARS-CoV-2

Nữ kế toán trường học ở Tiền Giang đến Quảng Ninh qua sân bay Vân Đồn. Sau khi trở về địa phương, người này ho, sốt nên được lấy mẫu xét nghiệm và âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 30/1, bác sĩ trần thanh thảo, giám đốc sở y tế tỉnh tiền giang cho biết viện pasteur tp hồ chí minh đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 sars-cov-2, đối với hai người phụ nữ ở thị xã gò công.

Theo Trung tâm Y tế thị xã Gò Công, ngày 8/1, chị L.T.T.H. (36 tuổi, kế toán trường học) và P.T.T.H. (34 tuổi, cán bộ tư pháp) cùng đến sân bay huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Cả hai lưu trú ở huyện Vân Đồn đến ngày 18/1, sau đó tới sân bay Vân Đồn để bay về Tiền Giang.

Hai ngày sau, chị T. có biểu hiện ho, sốt và mệt mỏi nên đến phòng khám tư nhân. Ngày 28/1, chị T. đến Trung tâm Y tế thị xã Gò Công khai báo y tế.

Ngành y tế đã truy vết, đưa chị t. và h. cách ly tập trung, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm sars-cov-2 và cho kết quả âm tính lần 1.

“đến thời điểm này, tỉnh tiền giang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và không ghi nhận ca mắc covid-19 trong cộng đồng”, giám đốc sở y tế nói.

Người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng và chủ động thông tin phát hiện đối tượng nguy cơ về từ vùng dịch.

Văn Vĩnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Nu-ke-toan-o-Tien-Giang-co-ket-qua-am-tinh-voi-SARS-CoV-2-629417/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY