Kinh tế xã hội hôm nay

Nữ khách đánh rơi nhẫn kim cương trên máy bay từ TP HCM đi Hà Nội

Một chiếc nhẫn kim cương giá trị lớn bị đánh rơi trên chuyến bay TP HCM - Hà Nội đã được các tiếp viên của Vietnam Airlines tìm thấy trên chuyến bay sau đó ngày 8-11.

Nữ hành khách t.t.c.v. bay hạng thương gia trên chuyến bay vn266 từ tp hcm đi hà nội ngày 8/1, đáp lúc 17 giờ 10. trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh, nữ hành khách không may đánh rơi một chiếc nhẫn kim cương ngay trên máy bay. đơn vị kỹ thuật sau đó đã tháo ghế ngồi và tìm kiếm, nhưng không thể tìm ra chiếc nhẫn có kích thước khá nhỏ. sự việc được thông tin lại cho các đơn vị liên quan để tiếp tục tìm kiếm.

 Nữ khách đánh rơi nhẫn kim cương trên máy bay từ TP HCM đi Hà Nội - Ảnh 1.

Chiếc nhẫn kim cương bị đánh rơi trên máy bay

Máy bay cất cánh về tp hcm lúc 18 giờ cùng ngày với số hiệu chuyến bay vn275. điều may mắn đã xảy ra khi tổ tiếp viên của chuyến bay này tìm thấy chiếc nhẫn trong lúc kiểm tra khoang hành khách.

Tiếp viên đã khẩn trương bàn giao lại cho quầy hành lý thất lạc (lost & found) ở sân bay tân sơn nhất để liên hệ, trả chiếc nhẫn kim cương cho khách. đến chiều ngày 11/1, hành khách đã đến sân bay nhận lại chiếc nhẫn.

 Nữ khách đánh rơi nhẫn kim cương trên máy bay từ TP HCM đi Hà Nội - Ảnh 2.

Các nhân viên bàn giao lại chiếc nhẫn cho hành khách

Để phòng tránh thất lạc tư trang trên chuyến bay, vietnam airlines lưu ý hành khách cài dây an toàn, ngồi yên tại chỗ khi máy bay sắp cất, hạ cánh hoặc đi qua vùng nhiễu động thời tiết. hành khách nên tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay.

Mỗi năm, các tiếp viên, nhân viên mặt đất của vietnam airlines nhặt được và trả lại cho hành khách các tài sản bỏ quên, thất lạc trên máy bay với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Theo Người lao động

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nu-khach-danh-roi-nhan-kim-cuong-tren-may-bay-tu-tp-hcm-di-ha-noi-20210112105617702.htm)
Từ khóa: nhẫn kim cương

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY