Kinh tế xã hội hôm nay

Nữ tài xế lái xe BMW đạp ga điên cuồng, cuốn cả xe máy vào gầm đã nhậu từ 2 giờ chiều

Nữ tài xế say xỉn lái xe BMW gây T*i n*n liên hoàn tại trung tâm TP.HCM rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi.

Báo Dân trí đăng tải thông tin ban đầu cho biết, khuya 28/8, người phụ nữ điều khiển ô tô BMW mang BKS TPHCM va chạm với một ô tô trên đường Phạm Viết Chánh, quận 1.

Sau đó, người phụ nữ điều khiển xe bỏ chạy. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo là liên tục truy hô.

    Truy tìm người tông Tu vong 2 vợ chồng đang mặc áo mưa đứng bên lề đường

Từ đường Phạm Viết Chánh, người phụ nữ này lái ô tô bỏ chạy về đường Lý Thường Kiệt (nối quận 10 với quận Tân Bình) và khi đến ngã tư Bảy Hiền thì tiếp tục cho xe chạy về đường Cách Mạng Tháng Tám.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo ô tô này đến đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần vòng xoay Lạc Long Quân) thì chặn được và yêu cầu người phụ nữ xuống xe.

Tuy nhiên, người phụ nữ tiếp tục tăng ga bỏ chạy và cuốn theo một xe máy vào gầm, kéo lê trên đường Lý Thường Kiệt rồi di chuyển sang đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Khi đến trước trụ sở Công an phường 11 (quận 3), người dân đã chặn được chiếc ô tô gây T*i n*n. Sau đó, các cán bộ Công an phường 11 yêu cầu người phụ nữ xuống xe, vào trụ sở.

Người dân rượt đuổi chiếc xe BMW gây T*i n*n rồi bỏ chạy.

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Đội CSGT Quận 1 cho biết sau khi nhận được về vụ việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý.

"Chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ phương tiên của nữ tài xế. Trước đó, nữ tài xế này đã nhậu từ 2 giờ chiều, say xỉn ", một cán bộ cho biết.

Công an Phường 11 (Quận 3) cũng cho biết do sự việc xảy ra gần trụ sở nên đơn vị đã kịp thời có mặt tại hiện trường, xử lý ban đầu vụ việc.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế này là 1,017 mg/lít khí thở.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nu-tai-xe-lai-xe-bmw-dap-ga-dien-cuong-cuon-ca-xe-may-vao-gam-da-nhau-tu-2-gio-chieu-20200829141050388.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY