Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ trưởng phòng muốn ngất xỉu sau cuộc điện thoại của người tình soái ca

Bạn là đạo diễn và cũng là diễn viên chính trong vở kịch này nên chuyện trả giá của bạn theo tôi là sòng phẳng, là tất yếu mà bạn có muốn tránh cũng không thể được!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp

Tôi đưa Quân về nhà, tận tình chăm sóc Quân như một người đàn bà dịu dàng nhất. Tôi không tiếc Quân một thứ gì từ sắm cho anh thời trang hàng hiệu, đến làm đầy tài khoản của anh bất cứ lúc nào anh ngỏ ý.

Chồng nước mắt ngắn dài xin vợ tiền đi trả nợ... 'tình phí'

Bây giờ lỗi tại chồng cháu hư hỏng, sống buông thả hay tại cô gái làm ở quán café vườn mồi chài, quyến rũ không quan trọng bằng chuyện vợ, chồng cháu tìm cánh giải quyết dứt điểm số nợ của tín dụng đen đi.

Yêu đắm đuối gái quán cà phê vườn, chồng 'dâng' sạch tiền còn về cầu xin vợ làm điều này

Bởi mắc sai lầm chuyện gì còn hi vọng sửa chữa được, chứ đã có tính ngoại tình thì đàn ông hay đàn bà đều quên hết trách nhiệm với gia đình để lao vào mối quan hệ mê đắm khó có đường ra đó.

Lời biện hộ 'chẳng giống ai' của chồng sau khi tự thú tội ngoại tình với vợ

Em đừng vội nghe những lời biện minh êm tai của chồng mình, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nu-truong-phong-muon-ngat-xiu-sau-cuoc-dien-thoai-cua-nguoi-tinh-soai-ca-1774997.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY