Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nữ YouTuber mukbang Hàn bị tố “nhè đồ ăn” tung video chứng minh trong sạch: Vì trông bẩn thỉu nên mới cắt ghép?

Cô đã đăng tải vlog dài hơn 1 tiếng ghi lại quá trình mukbang không chỉnh sửa như động thái đáp trả lại những lùm xùm gần đây.

Những ngày gần đây, netizens Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung đang rất bức xúc trước vụ việc nữ YouTuber mukbang - Moon Bokhee (hay còn gọi thân mật là Boki) bị tố gian dối, “giả vờ ăn” rồi cắt ghép clip, đánh lừa khán giả. Không chỉ thế, có những người xem còn chỉ ra tình tiết cô nàng “nhè đồ ăn” chứ không thực sự nuốt xuống, khiến dư luận càng phẫn nộ hơn.

Các tình tiết “giả vờ ăn”, ra dấu hiệu để chỉnh sửa video được netizen soi ra.

Nữ YouTuber mukbang Hàn bị tố “nhè đồ ăn” tung video chứng minh trong sạch: Vì trông bẩn thỉu nên mới cắt ghép? - Ảnh 2.

Sốc nhất là phân đoạn Boki trông như đang “nhè đồ ăn”.

Giữa cơn bão từ dân mạng quốc tế, Boki - chủ nhân kênh mukbang 문복희 Eat with Boki với hơn 4,4 triệu subscribers đã im lặng suốt thời gian qua, cho tới chiều tối ngày 23/08, cô bất ngờ đăng tải vlog dài hơn 1 tiếng ghi lại các quá trình mukbang liền mạch, không cắt ghép. Động thái này của cô được xem như lời đáp trả trước những lùm xùm gần đây.

Nữ YouTuber mukbang Hàn bị tố “nhè đồ ăn” tung video chứng minh trong sạch: Vì trông bẩn thỉu nên mới cắt ghép? - Ảnh 3.

Vlog dài hơn 1 tiếng, toàn bộ là các cảnh quay liền mạch của Boki.

Nữ YouTuber mukbang Hàn bị tố “nhè đồ ăn” tung video chứng minh trong sạch: Vì trông bẩn thỉu nên mới cắt ghép? - Ảnh 4.

Đặc biệt, dưới phần bình luận của video, nữ YouTuber đã để lại một lời nhắn dài bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Tạm dịch lời nhắn gửi của nữ YouTuber giữa scandal:

"Xin chào các bạn,

Tôi là Boki đây.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và chờ đợi tôi. Và tôi sẽ cho các bạn xem một vài video quay liền mạch (one shot).

Bạn sẽ hiểu sự tình nếu bạn xem video.

Là một người sáng tạo nội dung mukbang, tôi quan tâm đến rất nhiều yếu tố như chất liệu, âm thanh, trang phục... để tạo ra video hay nhất.

Một vài cảnh thức ăn bị dính vào miệng, trông bẩn thỉu khi tôi ăn rất mất thẩm mỹ. Vì vậy, những đoạn này được chỉnh sửa để đảm bảo mỹ quan.

Niềm đam mê của tôi là tạo ra những hình ảnh và nội dung video hoàn hảo nhất, đẹp nhất.

Hiện tại, tôi chỉ đang làm việc với một editor để hoàn thành video.

Trong video ngày hôm nay sẽ có tổng cộng 3 đoạn (quay liền mạch) được công khai, không có phân cảnh nào bị cắt.

Tuy nhiên, hiệu ứng và âm thanh của một số phân cảnh có thể gây khó chịu đã được điều chỉnh.

Tôi sẽ sản xuất nhiều video có giá trị hơn với tư cách là người sáng tạo nội dung. Chúc tất cả các bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Cảm ơn các bạn".

Theo đó, trong video dài hơn 1 tiếng ngày hôm nay, Boki đã công khai cảnh quay liền mạch của 3 đoạn bị tố “giả vờ ăn”, “nhè thức ăn”. Tất cả đều được ghi lại từ đầu đến cuối, không chỉnh sửa, cắt ghép. Boki giải thích, những đoạn bị cắt đi là những cảnh không đẹp như bị dính sốt, lem son, dây đồ ăn… Các cảnh này cũng được giữ nguyên trong video.

Các đoạn video bị tố gian dối trước đây đã được Boki đăng tải bản full.

Phân đoạn Boki bị dây thức ăn hoặc đánh lại son cũng được đăng tải, tuy nhiên đã làm mờ để không ảnh hưởng mỹ quan.

Động thái này của Boki đang nhận được phản ứng rất tích cực từ netizens, đặc biệt là với những ai yêu quý cô nàng suốt thời gian qua:

- “Mừng cho cô ấy, nhẹ nhàng đăng video, không cần khóc lóc xin lỗi”.

- “Thật nhẽ nhõm. Mình đã luôn bảo vệ cho đúng người mà”.

- “Dù thế nào vẫn thích Boki nhất trong dàn Mukbanger Hàn Quốc, sạch sẽ, gọn gàng”.

Ngoài ra, một số netizens vẫn thắc mắc về vụ việc Boki nhận quảng cáo nhưng chưa nhắc đến hay có lời giải thích rõ ràng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất.

Nguồn: YouTube nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-youtuber-mukbang-han-bi-to-nhe-do-an-tung-video-quay-lien-mach-de-dap-tra-du-luan-vi-trong-ban-thiu-nen-moi-cat-ghep-20200823223458218.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY