Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nước giải khát collagen Nhật Bản, làn gió mới cho hội mê làm đẹp

Không chỉ thơm ngon, dễ uống, Thực phẩm bổ sung nước uống 82X Collagen Kakemono 500mg Collagen + 70mg Vitamin C with Lychee Flavorb (82X Collagen Kakemono) - nước giải khát Collagen Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam còn mang tới bí quyết dáng thon, da đẹp khiến chị em cực kỳ yêu thích.

Sống lành mạnh - Phong cách sống mới của phụ nữ Việt Nam

Nếu trước đây, điều mà người tiêu dùng chú trọng khi lựa chọn thực phẩm là vấn đề về hương vị thì hiện nay, điều mà họ quan tâm phần lớn lại là nguồn gốc và thành phần có trong sản phẩm.

Ảnh minh họa

Đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dân trên toàn thế giới khiến nhận thức về một chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng nâng cao. Họ dần từ bỏ lối ăn uống vô độ và quan tâm hơn tới thực phẩm xanh, sạch, tốt cho sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sắc đẹp, tinh thần.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được tiêu chí đảm bảo lành mạnh, những sản phẩm với hàm lượng dưỡng chất cao, ít calo, không đường, không chất béo, không chất bảo quản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái.

82x collagen kakemono: nước giải khát collagen nhật bản hàng đầu tại việt nam - làn sóng mới cho hội mê làm đẹp

Nước giải khát collagen công nghệ nhật bản

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia của 82x nhật bản - thương hiệu nổi tiếng với các dòng nước uống collagen làm đẹp 82x collagen kakemono ra đời là nước giải khát collagen hàng đầu chứa nhiều ưu điểm vượt trội:

Thành phần tốt cho sức khỏe: Trong mỗi lon 82X Collagen Kakemono có chứa 500mg collagen chiết xuất từ cá ngừ đại dương và 70mg vitamin C.

Dễ dàng hấp thu: Nhờ công nghệ phân tách độc quyền Kosoteki, các phân tử collagen trong 82X Collagen Kakemono có kích thước siêu nhỏ, giúp tăng khả năng hấp thu cao gấp 6 lần collagen thường, chỉ sau 1 giờ uống.

Hiệu quả tức thì: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen và Vitamin C trong 82X Collagen Kakemono giúp bổ sung dưỡng chất, thành phần tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, 82X Collagen Kakemono còn được đông đảo phái đẹp mê mẩn nhờ ứng dụng công thức tràn dưỡng chất "3 không - 1 ít" đảm bảo an toàn cho sức khỏe: Không chất bảo quản - Không đường - Không chất béo - Ít Calo, đạt chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa Kỳ.

Nước giải khát Collagen làm đẹp "Healthy"

Những ưu điểm vượt trội của 82x collagen kakemono: hương vải ngọt thanh; giải khát tức thì; duy trì sắc đẹp; bổ sung dưỡng chất, thành phần tốt cho sức khỏe (vitamin c, collagen).

82x collagen kakemono - nước giải khát collagen nhật bản

Với tất cả những ưu điểm trên, 82X Collagen Kakemono chính là "người đồng hành" lý tưởng cùng các Nàng trên mọi chặng đường, cho sức khỏe và sắc đẹp toàn diện hơn mỗi ngày.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Lychee

Tầng 6, số 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-giai-khat-collagen-nhat-ban-lan-gio-moi-cho-hoi-me-lam-dep-20220829205515524.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chàng sinh viên đã tạo ra một thiên đường hoa trái trong khu vườn ban công chật hẹp của mình.
  • Khi cho con đến khám phòng khám nhi tại Nhật Bản, nhìn y tá dán miếng gạc có hình Pikachu dễ thương lên vết tiêm, mình cảm thấy vui
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Vào những ngày hè nóng nực, nhu cầu về nước uống của cơ thể là rất lớn. Thật khó có thể kể hết các loại nước giải khát mang tính công nghiệp đang lưu hành trên thị trường hiện nay,
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY