Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ở nhà khó ló cái khôn, dân mạng phát hiện 4 điều thú vị trong những ngày social-distancing, nghe xong phải gật gù vì đúng quá!

Bởi vậy ta nói: Thơ hay thường ra đời trong nghịch cảnh, phát kiến đôi khi xuất hiện nhờ “giãn cách”.

Hơn 10 ngày social distancing (giãn cách xã hội) theo chỉ thị của thủ tướng. Dân tình chẳng còn ngạc nhiên như những ngày đầu tiên buộc phải giữ mình trong nhà. Thay vào đó, mọi người chuyển dần sang trạng thái tận hưởng “kỳ nghỉ Tết” dài bất đắc dĩ này. Nằm dài trên giường hoặc sofa, làm việc ở ngay góc phòng mà bạn yêu thích, nghiền ngẫm những cuốn sách cả nghìn năm chưa đụng vào, cày lại Netflix, chơi game, học nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, tập gym/yoga... Có đủ 7749 hoạt động trong chuỗi #stayhome vừa qua được dân tình tích cực chia sẻ trên MXH. Hoá ra, theo một hướng tích cực thì việc ở nhà không hề tệ chút nào. Những niềm vui, sự hài hước, những phát kiến hay ho độc - lạ đã và đang được tạo ra không ngừng hằng ngày.

Nếu chẳng may, bạn nằm trong số những người chưa quen với giãn cách xã hội và đang rơi vào trạng thái hoang mang, không biết nên làm gì cho "qua ngày đoạn tháng", thì hãy xem loạt phát hiện và hoạt động dưới đây để xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực:

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/o-nha-kho-lo-cai-khon-dan-mang-phat-hien-4-dieu-thu-vi-trong-nhung-ngay-social-distancing-nghe-xong-phai-gat-gu-vi-dung-qua-20200411015406314.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY