Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ở nhà tránh dịch, học ngay cách mix màu son chuẩn đẹp như Sĩ Thanh, đảm bảo thăng hạng nhan sắc

Tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi mùa dịch, hội chị em hãy bỏ túi ngay cách mix màu son chuẩn đẹp cực hay ho này từ cô nàng Sĩ Thanh nhé!

Nếu chẳng may mua nhầm màu son không ưng ý, bạn hãy thử kết hợp 2 tông son lại với nhau để tạo ra màu son hài hòa, phù hợp nhất với bản thân. Bên cạnh đó, việc pha trộn các màu son với nhau còn giúp bạn tiết kiệm chi phí để sắm thêm son mới và tạo ra màu son mang dấu ấn cá nhân.

Thế nhưng, làm cách nào để mix son đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Tất nhiên là chẳng có một công thức chung nào cả, bạn chỉ có thể xem qua những gợi ý sẵn có và tập mix dần dần để cảm nhận màu son nào đẹp nhất.

Dưới đây là những cách mix màu son chuẩn đẹp từ Sĩ Thanh mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy thử áp dụng ngay những cách mix màu son cực hay ho trên từ Sĩ Thanh nhé!

Quỳnh Thi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-nha-tranh-dich-hoc-ngay-cach-mix-mau-son-chuan-dep-nhu-si-thanh-dam-bao-thang-hang-nhan-sac-355673.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-nha-tranh-dich-hoc-ngay-cach-mix-mau-son-chuan-dep-nhu-si-thanh-dam-bao-thang-hang-nhan-sac-355673.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/trang-diem-55/o-nha-tranh-dich-hoc-ngay-cach-mix-mau-son-chuan-dep-nhu-si-thanh-dam-bao-thang-hang-nhan-sac-355673)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY