Kinh tế xã hội hôm nay

Ô tô con bẻ lái gắt tránh cặp vợ chồng bò trên đường, tài xế xe sau toát mồ hôi

Tài xế của xe con có phản xạ nhạy bén, may mắn thoát nạn trong giây lát.

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi chiếc xe con đột ngột bẻ lái. xe này chạy khá nhanh. khi phát hiện cặp vợ chồng đã lồm cồm bò trên đường, tài xế bẻ lái gấp, tránh được cú va chạm đáng tiếc.

Ô tô con bẻ lái gắt tránh cặp vợ chồng bò trên đường, tài xế xe sau toát mồ hôi - Ảnh 1.

Ô tô đi sau cũng nhanh chóng nắm bắt tình huống. cả hai tài xế đều bị bất ngờ nhưng may mắn không gặp sự cố nào.

Vụ việc đã xảy ra cách đây khá lâu nhưng vẫn còn nguyên bài học cho những người tham gia giao thông.

"hai vợ chồng kia chắc mới gặp T*i n*n, chưa kịp hoàn hồn đã bị xe khác suýt tông trúng. đúng là thót tim thật!", tài khoản đức anh bày tỏ.

"bẻ lái quá nhạy, kĩ năng của tài xế đáng nể đấy! phanh và đánh lái gấp cùng lúc không phải dễ đâu", một dân mạng bình luận.

"Tốt nhất là đừng chạy quá nhanh, biết kiểm soát tốc độ để kịp thời xử lí các tình huống bất ngờ", thành viên Linh Lê viết.

Duy Nam

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/o-to-con-be-lai-gat-tranh-cap-vo-chong-bo-tren-duong-tai-xe-xe-sau-toat-mo-hoi-20201224140919153.htm)
Từ khóa: ô tô con

Tin cùng nội dung

  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Sau hơn 6 năm ròng rã với những cuộc hành trình tìm thầy chữa bệnh, mua đến không biết bao nhiêu que thử vậy mà cái vạch thứ 2 vẫn không chịu xuất hiện.
  • ThS. BS Hồ Mạnh Tường- Tổng Thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh cho biết thông tin trên tại Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản tổ chức vào sáng 31/5 tại TP.HCM.
  • Khi quan hệ chồng em vẫn dùng bao cao su, vậy tại sao em bị viêm nhiễm? Bệnh của em có nguy hiểm không và có thể chữa dứt điểm?
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY