Tin y tế hôm nay

Tin y tế

ONA GLOBAL trợ giá chai Gel rửa tay diệt khuẩn chỉ 10.000 đồng- Thắp sáng tình người giữa tâm dịch Corona

Trong những ngày qua, khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona Covid-19 bùng phát, các mặt hàng như khẩu trang y tế, nước rửa tay khô… trở nên khan hiếm. Chung tay với cộng đồng, ONA GLOBAL đã tổ chức Chiến dịch Trợ giá Gel rửa tay khô bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Với số lượng nước rửa tay lên tới 5000 chai sẽ được bán với mức giá ưu đãi chỉ 10.000 đồng trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến dịch trợ giá Gel rửa tay khô diệt khuẩn của Ona Global vì sức khỏe cộng đồng

Theo thông tin cập nhật, trên toàn thế giới, Trên thế giới, tính đến hết ngày 19/2 có 2.122 ca Tu vong, 75.662 ca nhiễm Covid-19. 8 ca Tu vong ở các quốc gia, vùng lãnh thổ ngoài lục địa Trung Quốc gồm: 2 tại Hong Kong (Trung Quốc), 1 tại Đài Loan (Trung Quốc), 1 tại Nhật Bản, 1 tại Pháp, 1 tại Philippines, 2 ca Tu vong mới nhất là ở Iran.

Sáng 19/2, Cơ quan Y tế Hàn Quốc xác nhận có thêm 15 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm tại nước này lên 46 người.
Tại Việt Nam: 16 người dương tính với COVID-19, trong đó, đã điều trị khỏi và cho xuất viện 16 trường hợp. Số ca xét nghiệm COVID-19 âm tính: 1.068 trường hợp.

Trước tình cảnh dịch bệnh Corona bùng phát, chứng kiến cảnh người dân lao đao vì đại dịch và sự khan hiếm các mặt hàng chống dịch như nước rửa tay, khẩu trang, ban lãnh đạo ONA GLOBAL đã quyết tâm góp một phần công sức chung tay cùng cộng đồng bằng chiến dịch tài trợ 5000 chai gel rửa tay với mức giá chỉ 10.000 đồng

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Ban lãnh đạo ONA GLOBAL luôn hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp bằng những hành động thiết thực. “Mức giá nguyên liệu sản xuất tăng liên tục, thêm vào đó là không có đủ số lượng chai lọ đúng dung tích yêu cầu là những khó khăn mà công ty gặp phải trong quá trình sản xuất. Chúng tôi đã phải linh hoạt thu gom từ số lượng bé nhất”, bà Lan Phương chia sẻ.

Song song với việc gửi tặng cộng đồng 5.000 chai nước rửa tay khô, ONA Global cũng sẽ cam kết tiến hành bán ra thị trường các sản phẩm này với giá bình ổn để phục vụ nhu cầu phòng chống dịch bệnh của người dân

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra, vẫn có những câu chuyện, những hình ảnh đầy nhân văn sưởi ấm cộng đồng, thắp sáng tình người giữa tâm dịch như việc làm của ONA GLOBAL. Trong khi không ít nơi đẩy giá bán nước rửa tay, khẩu trang thì những hình ảnh đẹp, đáng được tôn vinh này đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh và nâng cao ý thức phòng chống của người dân.

Với tâm huyết của ban lãnh đạo cùng đội ngũ nghiên cứu, ONA GLOBAL muốn góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa virus corona nói riêng, bảo vệ sức khỏe nói chung bằng việc thực hiện chiến dịch Trợ giá Gel rửa tay khô bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Gel rửa tay khô CoRo có tác dụng làm sạch nhanh, bảo vệ tay khỏi các vi khuẩn gây bệnh với chức năng kháng vi khuẩn và diệt khuẩn mạnh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với thành phần chứa chiết xuất thiên nhiên như lô hội và chiết xuất hạt Phỉ với khả năng sát khuẩn cao và dưỡng ẩm, không gây hại da tay. Đặc biệt, Gel rửa tay khô CoRo không chứa chất bảo quản, thích hợp với mọi loại da, sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Gel rửa tay khô Coro đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế về khả năng diệt vi khuẩn lên tới 99,99%

Với tinh thần Tiên phong vì sức khỏe Việt, ONA GLOBAL CAM KẾT TRỢ GIÁ 5000 GEL GIÁ CHỈ 10.000 đồng/CHAI để cung cấp cho khách hàng tăng cường sức khỏe, phòng ngừa virus. Mỗi khách hàng được mua tối đa 2 chai gel rửa tay khô CORO. Ngoài ra, đừng quên thực hiện đúng theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các bác sĩ để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Ona Global chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona

Trong ý thức chung nhằm phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ an toàn cho cộng đồng, những hành động vì mọi người của ONA GLOBAL đang được lan tỏa mạnh mẽ, tạo thêm sự vững tin cho mọi người trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, những hành động đẹp ONA GLOBAL trên toàn hệ thống đã góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan chức năng, cùng với sự chỉ đạo kịp thời của Hội đồng thành viên, Ban điều hành, Công đoàn và Đoàn thanh niên và sự chung tay cùng ý thức của cả cộng đồng, dịch bệnh do virus Corona sẽ sớm được kiểm soát và đẩy lùi.

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên. ONA Global không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến cho người dùng những sản phẩm thực sự thiên nhiên, an toàn, hiệu quả nhất. Năm 2019, công ty vinh dự nhận được giải “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” và “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

Thông tin chi tiết chiến dịch trợ giá Gel rửa tay khô bảo vệ sức khỏe cộng đồng liên tục được cập nhật tại Fanpage

https://www.facebook.com/events/190034812231080/

Thời gian: 8h -17h, ngày 23/02/2020 (Chủ Nhật tuần này)

Địa điểm

Hà Nội: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ( Showroom ONA GLOBAL)

Hotline: 1900.633.385

TP.Hồ Chí Minh: 110 Xuân THủy, Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Mỗi khách hàng được mua tối đa 2 chai gel rửa tay khô CORO

Chi tiết sản phẩm tại: https://cocayhoala.vn/products/gel-rua-tay-kho-coro-sieu-sach-khuan-voi-chiet-xuat-lo-hoi-va-chiet-xuat-cay-phi

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ona-global-tro-gia-chai-gel-rua-tay-diet-khuan-chi-10-000-dong-thap-sang-tinh-nguoi-giua-tam-dich-corona-67350.html)

Tin cùng nội dung

  • Nói đến rửa tay, ai cũng nghĩ đơn giản, nhưng trên thực tế rất ít người rửa tay đúng cách. Nhiều người rửa tay thường xuyên trước khi làm bất cứ việc gì, nhưng thực chất việc rửa tay đó không có tác dụng diệt khuẩn vì chỉ rửa tay với nước.
  • Người ta đã đặt vấn đề về sự an toàn của triclosan là chất sát khuẩn được dùng làm chất phụ gia của khá nhiều sản phẩm dùng hằng ngày trên khắp thế giới.
  • Chuẩn bị bữa cơm gia đình không chỉ cần nấu ngon mà quan trọng hơn là chế biến thực phẩm an toàn để tránh nhiễm khuẩn.
  • Một số mẹo làm bếp giúp tươi rau củ, khoai tây không nảy mầm, lau chùi, thái hành tỏi, nêm quá mặn,...
  • Các bà nội trợ hãy áp dụng những nguyên tắc đơn giản trong bảo quản, chế biến thực phẩm để luôn có những bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Khi tuân thủ đúng các bước này và rửa tay nhiều lần trong ngày, dịch bệnh lây truyền sẽ không còn là nỗi lo của bạn và những người xung quanh.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy trẻ có kiến thức tốt về vệ sinh tay ít phải nghỉ học vì bị bệnh.
  • Điều đáng nói là tình người ấy đã có sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, khi mà thời buổi không phải không còn nhiều điều nhức nhối.
  • Nỗi đau đớn của các em, sự tuyệt vọng của người thân, cảm giác bất lực của y bác sĩ đeo đẳng tôi mãi. Và hôm nay, tôi trở lại Việt Nam, đến nơi con tôi được cứu sống một cách kỳ diệu để trao tặng chiếc máy thở này.
  • Vào khoảng tháng 7/2010, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng chống HIV/AIDS tại TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk. Kết thúc hội thi, Sở Y tế Đăk Lăk mời các đoàn thi dự bữa cơm thân mật tại nhà hàng Đam San.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY