Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ông bố lầy lội nghĩ đủ trò để troll con, ai ngờ cậu bé tung chiêu đối phó vừa thông minh vừa hóm hỉnh khiến bố chịu thua

Xem xong đoạn clip dễ thương này, ai cũng phải bật cười vì sự đáng yêu của ông bố trẻ và con trai.

Có rất nhiều phụ huynh, đặc biệt là các ông bố rất thích trêu trẻ con. Điều đó cũng hoàn toàn xuất phát từ sự yêu thương của người lớn với lũ trẻ và muốn có thật khoảnh khắc thật vui vẻ bên chúng. Thế nhưng, không phải người lớn cứ trêu trẻ con mãi được đâu nhé, đến khi lớn hơn, chúng sẽ không để bố mẹ "bắt nạt" nữa đâu, thậm chí còn có thể phản pháo cực kỳ Ông bố nghĩ ra nhiều cách "troll" con trai nhưng ai dè cậu bé còn lém lỉnh hơn nhiều.

Chẳng hạn, bố thì ngồi ăn cả đĩa gà rán còn con trai chỉ được ăn mỳ, Chưa kể còn có nhiều lần con "troll" ngược lại bố, đút trái dây tây mình vừa đánh rơi vào chậu nước rửa chân cho bố ăn hay đổ nước ra sàn để bố trượt ngã. Sự lém lỉnh của

- "Thông minh quá".
- "Cưng dễ sợ".
- "Con hơn cha là nhà có phúc rồi".
- "Bố đừng tưởng trêu con mà dễ nhá".

Tuy nhiên, đoạn clip thực tế là một sản phẩm dàn dựng và cũng chỉ mang tính chất giải trí, mong muốn đem lại thật nhiều tiếng cười sảng khoái cho mọi người mà thôi. Và cũng để cho mọi người thấy rằng, cuộc sống của những ông bố bà mẹ bỉm sữa có nhiều điều thú vị như vậy đó.

Thỉnh thoảng, bố mẹ có thể "troll" bé cưng một chút xíu xem phản ứng của chúng thế nào nhé. Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng trêu bé nhiều quá, các bé không chịu nổi mà khóc thì người lớn lại mất công dỗ dành đấy ạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ong-bo-lay-loi-nghi-du-tro-de-troll-con-ai-ngo-cau-be-tung-chieu-doi-pho-vua-thong-minh-vua-hom-hinh-khien-bo-chiu-thua-20200330181053396.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Một ca phẫu thuật tim mạch diễn ra tại Bệnh viện Molinette (thành phố Turin, Italy), các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đã được trang bị thêm cặp kính thông minh...
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Việc mệt mỏi vào buổi chiều sẽ khiến bạn không còn làm việc năng suất và tỉnh táo như mong muốn nữa.
  • Bạn đã thật sự hiểu về tampon “urgo” (băng vệ sinh) hay chưa? Những ưu nhược điểm của 2 “người bạn” này như thế nào?
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống