Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Phan Như Thảo tiết lộ lý do không muốn sinh thêm dù dễ đẻ, ông xã đại gia nghe con nói muốn có em còn sợ tái mặt vì 1 lý do

Phan Như Thảo đã có những chia sẻ chân thực về lý do cô không muốn sinh thêm con.

Cuộc sống của gia đình Phan Như Thảo và đại gia Đức An luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời gian đầu khi đến với nhau, cả hai cũng vấp phải không ít "lời ra tiếng vào". Nhưng từ lúc Phan Như Thảo mang thai, sinh con và cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như những bí quyết chăm sóc con cái thì cô càng ngày càng được mọi người yêu thương.

Hiện tại, bé Bồ Câu - con gái của Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã được gần 4 tuổi, nhiều người cũng tò mò không biết bao giờ cựu người mẫu mới sinh tiếp em bé thứ hai.

Và mới đây khi tham gia một chương trình trên truyền hình, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về câu chuyện này. Cô cho biết, ông xã muốn có thêm con cho đủ nếp đủ tẻ nhưng hễ chồng hỏi tới là cựu người mẫu lại thoái thác.

Con gái Bồ Câu cũng thổ lộ chuyện muốn cho em, cô bé còn hứa sẽ chăm sóc em giúp mẹ. Nghe mong muốn của con, Phan Như Thảo chỉ cười vì cô chưa sẵn sàng cho việc mang thai và sinh nở lần 2 vào thời điểm hiện tại. Bởi Bồ Câu nói vậy thôi chứ bé chưa thực sự hiểu rõ vai trò làm chị mà nghĩ em bé cũng như búp bê, không chơi cùng thì có thể mang cất vào tủ.

Hơn nữa, Bồ Câu hiện đang là con một, được hưởng sự quan tâm đặc biệt từ bố mẹ. Nên nếu phải chia sẻ tình cảm đó, Phan Như Thảo sợ rằng con sẽ khó chấp nhận.

Ở thời điểm hiện tại, Phan Như Thảo cũng đang tập trung kiếm tiền, cô khẳng định: "Tôi không muốn sinh nữa hoặc nếu có cũng là khi tích lũy được một khoản tiết kiệm như ý".

Đại gia Đức An rất yêu chiều con gái cưng, anh cũng muốn vợ sinh thêm cho đủ nếp đủ tẻ.

Phan Như Thảo cũng nói thêm, cô không hề sợ đẻ vì bản thân đã vượt cạn dễ dàng trong lần sinh bé Bồ Câu. Có được điều này là nhờ Phan Như Thảo chăm chỉ tập yoga dành cho bà bầu, duy trì thể lực tốt và tinh thần vui vẻ. Khi có dấu hiệu chuyển dạ thì Phan Như Thảo nhập viện và chỉ ít phút sau là đã "mẹ tròn con vuông". Vì vậy, nếu như với nhiều người việc đi đẻ là nỗi ám ảnh vì quá đau đớn thì Phan Như Thảo lại cảm thấy đó là trải nghiệm vui vẻ.

Tuy nhiên khi đã làm mẹ, Phan Như Thảo phải trải qua một cuộc sống hoàn toàn khác, ít có thời gian riêng dành cho bản thân hơn. Cô đã lên kế hoạch cho những dự định cá nhân và mong muốn xây dựng nguồn thu nhập vững vàng nên tạm thời cô không muốn bẻ hướng kế hoạch của mình.

Đối với Phan Như Thảo, cô không có quan điểm phân biệt con trai, con gái nên một mình bé Bồ Câu cũng đủ cho vợ chồng cô yêu thương, chăm sóc và trở thành sợi dây kết nối tình cảm.

Bồ Câu cũng thổ lộ với mẹ là muốn có thêm em, em trai hay em gái đều được.

Tuy nhiên, Phan Như Thảo cho rằng Bồ Câu chưa thực sự hiểu được vai trò làm chị của mình.

Mặc dù vậy, bà mẹ 33 tuổi tâm sự nếu trời cho thì cô vẫn sẽ vui vẻ đón nhận, và nếu sinh thêm thì cô ước có được một cặp song sinh để nuôi cả thể. Phan Như Thảo hy vọng biết đâu việc sinh con, chăm con vất vả sẽ bù lại cho cô nhiều niềm vui cũng như giúp cô gầy đi, về mốc 50kg như thời con gái.

Còn về phía đại gia Đức An, dù mong có thêm con nhưng mới đây anh hài hước chia sẻ: "Vài hôm thì vợ già hẹn châm cứu, chồng già uống Thu*c giảm đau, giãn cơ. Lý do thì cũng tại vì thay phiên nhau ôm 16kg leo cầu thang lên xuống. Tối qua con nói muốn có em trai hay em gái đều được, nửa đêm tôi nằm mơ nhà có thang máy".

Chia sẻ của vợ chồng Phan Như Thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không ít người hâm mộ cũng nhắn nhủ cựu người mẫu có thể cân nhắc việc sinh thêm con cho vui cửa vui nhà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phan-nhu-thao-tiet-lo-ly-do-khong-muon-sinh-them-du-de-de-ong-xa-dai-gia-nghe-con-noi-muon-co-em-con-so-tai-mat-vi-1-ly-do-20200826110358686.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY