Dinh dưỡng hôm nay

Phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng tại Hà Nội

Cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người, lực lượng công an cũng phối hợp với các chính quyền cơ sở, ban quản lý các chợ vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh vừa chấp hành yêu cầu phòng chống dịch bệnh, vừa chú trọng phòng ngừa hỏa hoạn.

Phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng tại Hà Nội - Ảnh 1.

Phạt 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng tại hà nội.

Ngày 3/2, lực lượng công an các quận: hoàn kiếm, đống, đa, hai bà trưng… tổ chức ra quân xử lý những tường hợp vô ý thức không đeo khẩu trang trong thời điểm cả thành phố cùng chung tay phòng chống dịch covid-19. công an các huyện: thường tín, phú xuyên… đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch covid-19 qua loa truyền thanh di động đến các thôn, xóm.

Cũng trong ngày 3/2, công an quận hà đông (hà nội) cho biết, sau khi phát động ra quân phối hợp cùng các lực lượng khác xử lý những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng đã xử phạt 29 trường hợp, phạt thành tiền 47 triệu đồng.

Trong 3 ngày đầu của tháng 2/2021, các đơn vị thuộc caq hà đông, hà nội đã xử lý 38 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. hầu hết trường hợp này đều bị xử phạt rất nặng theo nghị định 177/2020/nđ-cp.

Ngoài việc xử phạt, Công an quận Hà Đông cũng tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho những trường hợp vi phạm và tuyên truyền nhắc nhở công tác phòng chống dịch trên địa bàn các phường.

Bên cạnh việc xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang, lực lượng công an các quận cũng kết hợp tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Đặc biệt từ thời điểm Thành phố chủ trương, yêu cầu tạm ngừng hoạt động đối với các quán bar, karaoke, các quận đã thành lập các tổ công tác, vừa phối hợp với Công an các phường vừa tiến hành kiểm tra đột xuất việc chấp hành yêu cầu đóng cửa, tạm ngừng hoạt động.

THANH MẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/phat-38-truong-hop-khong-deo-khau-trang-noi-cong-cong-tai-ha-noi-20210204084248081.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hai đối tượng bàn bạc kế hoạch sử dụng súng nhựa và dao bấm đi cướp tài sản trong đêm nhưng khi ra tay hành động, chúng đã bị quần chúng mưu trí, dũng cảm hạ gục một tên và giao cho cơ quan công an.
  • Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) vừa cho biết, quá trình xác minh bước đầu cơ quan chức năng xác định chủ sở hữu chiếc xe máy bị “bỏ quên” cùng hơn 1,6 tỷ đồng là một phụ nữ.
  • Dù không phảu cao điểm nhưng số trẻ mắc ho gà thời gian này tăng đột biến. Các chuyên gia cho rằng do tâm lý nhiều trẻ mắc bệnh do cha mẹ lo ngại sử dụng vắc xin Quinvaxem và chờ vắc xin dịch vụ đang khan hiếm nên bỏ lỡ lịch tiêm chủng của trẻ.
  • Trong thời gian qua, mặc dù các lực lượng chức năng luôn tăng cường công tác phòng chống buôn lậu xăng dầu trên biển...
  • Bộ Y tế đã phân công 15 bệnh viện thành lập các tổ y tế, mỗi tổ gồm 2 bác sỹ, 2 điều dưỡng, 1 lái xe và 1 xe cứu thương được trang bị đầy đủ cơ số Thu*c, trang thiết bị y tế... để phục vụ cho lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành 2/9/2015
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Để có làn da đẹp, mọi người cần có biện pháp bảo vệ da và cần thực hiện từ khi còn trẻ và phải kiên trì.
  • Ngày 8/5, phóng viên báo Sức khỏeĐời sống có mặt tại chùa Cầu ở Hội An (Quảng Nam), chứng kiến nhiều du khách đã phải bịt mũi hoặc đeo khẩu trang vì nước thải bốc mùi hôi thối.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Các ca bệnh nhiễm mới có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra chủ quan trước dịch bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY