Khoa học hôm nay

Phát hiện bức tường với âm thanh kỳ lạ, tò mò đập ra, cảnh tượng bên trong khiến chàng trai giật mình hoảng hốt

Những gì nhìn thấy bên trong bức tường đã khiến chàng trai không khỏi giật mình.

Trong lúc ra ngoài đi dạo, chàng trai trong câu chuyện này đã tình cờ dừng lại bên cạnh một bức tường. Thế nhưng ngay khi đó, anh bất ngờ nghe thấy những âm thanh kỳ lạ phát ra từ bên trong.

Vì tò mò, anh chàng đã quyết định mang dụng cụ đến đập tường để xem có gì bí ẩn giấu trong đó hay không.

Ảnh: Nguồn Sina.

Sau khi đập vỡ phần bên ngoài, người thanh niên này bất ngờ nhận ra đó là một bức tường rỗng ruột. và khi ngó vào bên trong, anh đã không khỏi giật mình hoảng hốt khi phát hiện ra một điều khó tin.

Chẳng ai có thể ngờ rằng, bên trong bức tường ấy có một cậu bé đang bị mắc kẹt. Sau khi được đưa ra ngoài và tỉnh lại, mọi người mới biết được ngọn nguồn của câu chuyện nói trên.

Hóa ra trong một lần chơi trốn tìm cùng bạn bè, cậu bé nghịch ngợm ấy đã bò vào giữa bức tường thông qua một miệng hố, nào ngờ chẳng may lại bị kẹt lại trong đó.

Rất may mắn là cậu đã được người thanh niên kịp thời cứu giúp, nếu không thì hậu quả có lẽ sẽ còn nghiêm trọng hơn nữa...

Theo Mỹ Du/Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-buc-tuong-voi-am-thanh-ky-la-to-mo-dap-ra-canh-tuong-ben-trong-khien-chang-trai-giat-minh-hoang-hot-162211706180303168.htm

Theo Mỹ Du/Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/phat-hien-buc-tuong-voi-am-thanh-ky-la-to-mo-dap-ra-canh-tuong-ben-trong-khien-chang-trai-giat-minh-hoang-hot/20210619040156810)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY