Kinh tế xã hội hôm nay

Phát hiện thi thể nam giới đã phân huỷ trong tư thế treo cổ trên tầng thượng một Trung tâm thương mại ở Sài Gòn

Người dân phát hiện 1 nam thanh niên ch*t trong tư thế treo cổ, thi thể phân huỷ mạnh trên tầng tượng của toà nhà Trung tâm thương mại Pico Plaza nên báo cho công an.

Ngày 29/5, cơ quan csđt công an quận tân bình, tphcm đang tiếp nhận giải quyết nguồn tin về trường hợp người ch*t chưa rõ nguyên nhân trong tư thế treo cổ ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 17h ngày 14/5, một số người dân phát hiện tại khu vực đặt hệ thống máy làm mát tầng 6 (sân thượng) của toà nhà trung tâm thương mại pico plaza nằm ở địa chỉ số 20 đường cộng hoà, phường 12, quận tân bình, tphcm có 1 thi thể người trong tư thế treo cổ. sự việc được mọi người hô hoán và trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

Một thanh niên Tu vong treo cổ phân huỷ mạnh trên tầng thượng của Trung tâm thương mại Pico Plaza - Ảnh 1.

Hình ảnh nơi xảy ra vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân Tu vong là nam giới cao khoảng 1m68, tóc cắt ngắn, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang phân huỷ nặng.

Đầu đội mũ lưỡi trai màu đen có logo "ADIDAS", chân mày đen, đeo khẩu trang vải màu đen, mặc áo thun trắng ngắn tay, bên ngực trái có logo "ADIDAS", mặc quần tây dài loại vải kaki màu xám, dây thắt lưng đen, mặt khoá thắt lưng có logo "MONTBLANC", quần đùi sọc caro trắng xanh đen.

Công an đề nghị ai biết nạn nhân hoặc là người thân của người có đặc điểm trên liên hệ đội điều tra tổng hợp, công an quận tân bình ở địa chỉ 340 đường hoàng văn thụ, phường 4, quận tân bình (hoặc số điện thoại: 028.38445021) để phục vụ điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phat-hien-thi-the-nam-gioi-da-phan-huy-trong-tu-the-treo-co-tren-tang-thuong-mot-trung-tam-thuong-mai-o-sai-gon-20200529184804428.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY