Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đâm Ch?t bồ già của vợ

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình với kẻ hơn mình 12 tuổi và đòi ly hôn, Amornrak Jitkoh (45 tuổi) lên cơn ghen, giết Ch?t tình địch.

Amornrak Jitkoh bị cảnh sát tỉnh Kalasin, Thái Lan, bắt hôm 4/2 sau khi Gi*t người. Ảnh: Viral Press.

Theo cảnh sát tỉnh Kalasin, Amornrak Jitkoh có ý định Gi*t người sau khi biết vợ mình, Nai, muốn ly hôn để theo nhân tình - Jumrus Doljue - một cảnh sát địa phương 57 tuổi. Ban đầu Jitkoh dụ Doljue ra khỏi nhà bằng cách đốt xe của ông này vào hôm 31/1. Sau đó, Jitkoh dùng dao đâm liên tục và cắt D**ng v*t của Doljue trước khi lên xe máy bỏ trốn.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của Doljue với 23 vết đâm ở cổ và toàn cơ thể. Hôm 4/2, cảnh sát bắt được Jitkoh tại một nhà hàng khi hắn đang ngồi ăn mì. Nghi phạm thậm chí nhếch mép cười khi thú nhận vụ Gi*t người.

Chiếc xe của Doljue bị đốt hôm 31/1. Ảnh: Viral Press.

Jitkoh cho biết vợ mình, một thầy bói, không chấp nhận chấm dứt ngoại tình và còn yêu cầu ly hôn. Jitkoh nghi ngờ việc vợ cặp bồ diễn ra từ tháng 11/2018. Tới tháng 2/2019, vợ anh đòi ly dị nhưng cả hai vẫn sống chung cho đến khi có một trận cãi vã hồi tháng 9.

"Vợ tôi chuyển về nhà ngoại sống. Sau đó tôi phát hiện nhà ngoại gần chỗ ở của các binh sĩ cảnh sát. Tôi đã nói chuyện nhưng cô ấy vẫn muốn tiếp tục qua lại với tên sĩ quan đó. Tôi đến gặp tình địch nhưng hắn ta cũng không muốn chấm dứt nên tôi đã ra tay", Jitkoh khai với cảnh sát.

Trung tướng cảnh sát Charoenwit Srivanich tuyên bố vụ Gi*t người là do mâu thuẫn gia đình. Ông cho biết kẻ Gi*t người đang bị tạm giam chờ ngày xét xử. "Anh ta sẽ bị thẩm vấn một lần nữa và đưa đến thực nghiệm hiện trường rồi sẽ bị pháp luật xử lý", Srivanich phát biểu.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dam-chet-bo-gia-cua-vo-20200207152330712.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY