Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tri ân những người luôn bảo vệ sức khoẻ của nhân dân

MangYTe - Phó Thủ tướng mong người dân Việt thể hiện sự tri ân của mình với các thầy Thu*c bằng cách tự bảo vệ sức khoẻ tốt nhất, thực hiện đúng khuyến nghị của thầy Thu*c, nhất là trong thời điểm chống dịch.

Phát biểu tại cuộc họp ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch covid-19 chiều 26/2, nhân kỷ niệm 66 năm ngày thầy Thu*c việt nam 27/2, phó thủ tướng vũ đức đam đã gửi lời chúc mừng tới tất cả những thầy Thu*c của việt nam. 

"tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn và sự tri ân tới những người đã luôn luôn bảo vệ cho sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là trong bối cảnh dịch covid-19 kéo dài trong hơn 1 năm qua" - ông nói.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tri ân những người luôn bảo vệ sức khoẻ của nhân dân - Ảnh 1.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Phó thủ tướng chia sẻ, ngành y tế của việt nam từ trước đến nay có truyền thống rất đáng tự hào. đặc biệt, sự cống hiến cũng như trí tuệ của các cán bộ, y bác sĩ trong hơn 1 năm chống dịch covid-19 vừa qua càng làm cho truyền thống ngành y vẻ vang hơn. 

Thế giới cũng đã ghi nhận những thành tựu của y tế Việt Nam, trong đó có vai trò quan trọng hàng đầu của các thầy Thu*c. 

"Tôi cũng mong rằng tất cả mọi người dân Việt Nam hãy thể hiện sự tri ân của mình đối với tất cả các thầy Thu*c bằng cách chúng ta tự chăm sóc, rèn luyện, bảo vệ sức khỏe mình tốt nhất, thực hiện theo đúng các khuyến nghị của các thầy Thu*c, nhất là trong thời điểm chống dịch này", Phó Thủ tướng bày tỏ. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tri ân những người luôn bảo vệ sức khoẻ của nhân dân - Ảnh 2.

Phó thủ tướng vũ đức đam thăm đơn vị điều trị bổ sung cho bệnh nhân covid-19 tại bệnh viện dã chiến số 2 đặt tại đại học y tế kỹ thuật hải dương, ngày 31/1. ảnh: vgp

Theo Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, đây là sự tri ân chân thành nhất, thiết thực nhất đối với các thầy Thu*c và toàn bộ lực lượng chống dịch - những người vô cùng vất vả và đang dốc hết sức mình để vào vệ người dân và đất nước.

Võ Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-tri-an-nhung-nguoi-luon-bao-ve-suc-khoe-cua-nhan-dan-20210226194034232.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY