Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phong tỏa tạm thời khu vực tại phố Thụy Khuê do liên quan ca dương tính

Sáng ngày 22/7, lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa khu vực xung quanh số nhà 40 phố Thụy Khuê để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ghi nhận của phóng viên báo đại đoàn kết online, sáng ngày 22/7, tại khu vực liên quan đến số nhà 40 phố thụy khuê, lực lượng chức năng đã chăng dây, phong tỏa tạm thời. phía bên số nhà lẻ thực hiện phong tỏa tạm thời từ số nhà 37 đến 65, phía bên số nhà chẵn từ số nhà 36 đến 70e.

Cũng trong sáng nay, lực lượng y tế đã có mặt tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch covid-19. trong đó, đưa các f1 có tiếp xúc trực tiếp với 2 ca dương tính tại khu vực.

Trao đổi với phóng viên báo đại đoàn kết, anh nguyễn viết tuấn, bí thư đoàn phường thụy khuê cho biết, các hộ dân quanh đây đã được lấy mẫu xét nghiệm ngay trong tối 21/7. hiện tại, phường sẽ áp dụng phong tỏa tạm thời, chờ đến khi có kết quả xét nghiệm của các hộ dân.

Khu vực xung quanh số nhà 40 phố Thụy Khuê bị phong tỏa tạm thời. Lực lượng y tế thực hiện đưa F1 đi cách ly tập trung.

Trước đó, như báo đại đoàn kết online đã đưa tin, hà nội ghi nhận thêm 2 ca dương tính sars-cov-2 là chị n.t.t.h., 45 tuổi, cháu v.n.h.n., 17 tuổi. hai mẹ con sống tại 40 thụy khuê, tây hồ.

Chị H. có tiền sử đi đến hiệu Thu*c tại nhà Thu*c Tâm Đức 95A Láng Hạ (có tiếp xúc các ca FO dương tính). Còn cháu N. là con gái sống cùng nhà. Ngày 21/7 được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc chủ động cho kết quả dương tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/phong-toa-tam-thoi-khu-vuc-tai-pho-thuy-khue-do-lien-quan-ca-duong-tinh-5658649.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY