Kinh tế xã hội hôm nay

Phóng xe bạt mạng rồi gây T*i n*n: Khoảnh khắc khiến nhiều người ám ảnh ngay từ đầu năm

MangYTe - Hành vi tham gia giao thông cẩu thả, thiếu trách nhiệm của những người điều khiển xe khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Pha bốc đầu xe máy "chạm" mặt đối phương của thanh niên

Chỉ là một đoạn clip kéo dài vẻn vẹn có 5 giây nhưng tình huống trong đó đủ để khiến người xem phải xôn xao bàn luận, chia sẻ lại lên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Một nam thanh niên chơi ngông, đầu không đội mũ bảo hiểm và thích thể hiện mạo hiểm trên đường bằng cách bốc đầu xe máy.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của nạn nhân. Hy vọng sự cố này sẽ là bài học về an toàn giao thông cho cả 2 thanh niên khi điều khiển xe chạy trên đường.

Thanh niên chạy xe máy với tốc độ kinh hoàng, đâm thẳng vào gầm ô tô tải, Tu vong

Vào khoảng 9h15' sáng ngày 20/2, một vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng khiến một người Tu vong tại chỗ đã xảy ra trên địa bàn thị trấn Hợp Châu - huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc.

Vượt đèn đỏ, thanh niên bị container đâm trúng, người chứng kiến hoảng sợ vứt xe bỏ chạy

Vào khoảng 16h34' chiều 20/2, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà (Long An). Cụ thể, một chiếc xe khách 45 chỗ đã chạy cẩu thả, lấn sang làn đường bên cạnh để vượt ô tô cùng chiều.

Hậu quả là ô tô khách đã đâm trúng thanh niên chạy xe máy hướng ngược chiều. Cú đâm rất mạnh khiến thanh niên ngã văng xa ra đường, chấn thương nặng.

Tình huống giao thông trong đoạn clip khiến người xem vô cùng bức xúc. Vì một khoảnh khắc cẩu thả, tài xế đã đẩy thanh niên chạy xe máy cũng như toàn bộ hành khách trên xe của mình vào tình thế nguy hiểm.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/phong-xe-bat-mang-roi-gay-tai-nan-khoanh-khac-khien-nhieu-nguoi-am-anh-ngay-tu-dau-nam-20210222105459187.htm)

Tin cùng nội dung

  • Người dân Hà Nội trong thời gian qua đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải tham gia giao thông trong những khung giờ cao điểm.
  • Tác hại của rượu bia đối với sức khỏe và tình trạng gia tăng T*i n*n giao thông do lạm dụng rượu bia; Làm thế nào để nâng cao ý thức cho người tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu T*i n*n giao thông ở Việt Nam; Làm thế nào để nâng cao hiệu quả và cách thức tuyên truyền của các cơ quan báo chí
  • ​​Nghe tin báo thằng Minh đi xe đạp đi học lại đột ngột lên cơn co giật, bị ngã xuống đường, Chị Lành (mẹ của Minh) tất tưởi đạp xe xuống chỗ đó và nhanh chóng đưa con vào nhập viện.
  • Công an thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã ra quyết định xử phạt vị phụ huynh cho con trai 6 tuổi lái xe tải và tạm giữ phương tiện 7 ngày.
  • Sáng 23.8, anh Lâm Châu Phát (24 tuổi, ngụ ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) tình cờ phát hiện con thằn lằn có hình dáng hơi lạ đang bò, bám trên bàn thờ của nhà mình.
  • Khắp vùng Đông Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) hàng nghìn hộ dân hối hả làm vàng mã, trăm lượt xe tải khắp nơi đổ về mỗi ngày chờ lấy hàng.
  • ĐT quy định 100% học sinh, sinh viên phải nghiêm túc thực quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Dư luận đang quan tâm tới Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông với 13km mà hết chậm tiến độ lại đến đội vốn gần gấp đôi, lên đến 18.000 tỷ đồng, tính ra, mỗi mét đường chi phí hết 1,5 tỷ đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY