Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Phụ nữ 25 tuổi không muốn bị xấu, càng ăn nhiều món này, da dẻ càng trắng đẹp, hồng hào

Được mệnh danh là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất thế giới, đậu hà lan còn giúp bạn đẩy lùi lão hóa, giữ làn da đẹp.

Là loại đậu quả thơm ngon không thể thiếu trong căn bếp, đậu hà lan còn là bí quyết chăm sóc da lão hóa hiệu quả được đông đảo chị em áp dụng tại nhà. đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm đẹp da mặt này nhé.

Đậu Hà Lan có khả năng chống lão hóa da hiệu quả (Ảnh minh họa).

Như bạn đã biết, các loại thực phẩm họ đậu đều chứa thành phần dinh dưỡng cao như tinh bột, vitamin (e, c) và các khoáng chất cần thiết khác nên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. trong đó, đậu hà lan còn có khả năng chống lão hóa da hiệu quả nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Bạn có thể dùng đậu hà lan trong món súp, xào với rau củ khác, rang lên cùng cơm chiên, trộn với đĩa salad… hoặc chế biến cả món ăn chính lẫn món ăn vặt. với món ăn nào, đậu hà lan cũng mang đến giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Tuy nhiên, có một món ăn rất đặc biệt, dù đơn giản, dân dã nhưng chị em chỉ cần ăn nhiều món ăn này, da dẻ sẽ ngày càng trắng đẹp, hồng hào khiến ai cũng ghen tị. hãy cùng tham khảo công thức dưới đây để dành tặng cho bản thân và gia đình món ăn tuyệt vời này nhé.

Thịt lợn xào đậu Hà Lan

Đầu tiên, chúng ta rửa sạch thịt lợn, thái hạt lựu để chế biến sau.

Chuẩn bị một chảo dầu, cho một chút hành lá vào phi thơm, sau đó cho thịt lợn đã thái hạt lựu ở trước đó vào xào sơ qua, thêm một lượng xì dầu vừa đủ, đảo đều đến khi thịt lợn săn lại, có mùi thơm.

Tiếp theo, cho đậu Hà Lan, gia vị vào đảo đều trên lửa to khoảng 1 phút, sau đó cho ra thưởng thức.

Món ăn này dù đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại cho làn da của chị em không đùa được đâu nhé. Chúc cả nhà ngon miệng và có làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Theo Hạ Tú/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://conglyxahoi.net.vn/giai-tri/phu-nu-25-tuoi-khong-muon-bi-xau-cang-an-nhieu-mon-nay-da-de-cang-trang-dep-hong-hao-66506.html

Theo Hạ Tú/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phu-nu-25-tuoi-khong-muon-bi-xau-cang-an-nhieu-mon-nay-da-de-cang-trang-dep-hong-hao/20201231080318154)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Lời khuyên ăn cho hai người mà hầu hết các bà bầu nhận được chỉ mang lại cho họ nguy cơ béo phì suốt đời.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Các nhà khoa học Viện Ung thư Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây vừa cho biết, việc ăn nhiều chất xơ có khả năng giảm bớt nguy cơ ch*t sớm do nhiều bệnh mạn tính
  • Theo Đông y, màu đen là một trong 5 loại màu cơ bản của Ngũ hành. Màu đen thuộc hành thủy, đi vào thận tạng, ứng với mùa Đông.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy thanh thiếu niên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, ít có các yếu tố nguy cơ tiểu đường và bệnh tim.
  • Các bác sĩ thuộc Viện nghiên cứu Karolinska (Thụy Điển) vừa công bố trên tạp chí chuyên ngành Clinical Gastroenterology Hepatology: ăn nhiều đường dễ bị viêm tụy cấp.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY