Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phụ nữ duy trì 4 thói quen sau thì không sợ sức khỏe và vóc dáng xập xệ, việc ăn kiêng giảm cân cũng nhẹ đi một nửa

Thừa cân và béo phì luôn xuất phát từ những thói quen không lành mạnh. Cho nên nếu muốn giảm cân và tăng cường sức khỏe, bạn tuyệt đối phải duy trì 5 thói quen tốt sau.

Giảm cân luôn là việc khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu, dù có hàng trăm chế độ 1. Ăn trái cây và rau

Chẳng còn gì phải nghi ngờ khi nói rằng rau củ quả rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt là những ai đang ăn kiêng. thậm chí, với một số loại trái cây như nho, dưa chuột, cà tím... lợi ích của chúng còn tăng gấp nhiều lần nếu bạn ăn cả vỏ. cụ thể, trong vỏ chứa rất nhiều 2. Bổ sung vitamin D

Vtamin d không chỉ hỗ trợ 3. Mang giày cao gót

Nghe thì có vẻ không hợp lý lắm, bởi từ trước đến nay, đi Theo Terri-Ann Nunns – nhà sáng lập Happy Health Mum Plan cho hay, đi giày cao gót cũng hỗ trợ bạn giảm cân bởi nó yêu cầu bạn phải giữ tư thế thẳng. Ngoài ra, nó còn định hình cơ bắp và cải thiện độ săn chắc của chân, giúp mỡ thừa tiêu hao nhanh hơn.

Nhìn chung thì việc đi giày cao gót cũng có tác dụng 4. Đặt một chiếc gương nơi bạn ăn

Một nghiên cứu tại phòng thí nghiệm thực phẩm và thương hiệu của đại học cornell (mỹ) đã phát hiện rằng, việc quan sát bản thân ăn uống sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lượng thức ăn nạp vào. theo kết quả khảo sát trên 185 sinh viên,

Theo Healthline, Brightside, Woman

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-duy-tri-4-thoi-quen-sau-thi-khong-so-suc-khoe-va-voc-dang-xap-xe-viec-an-kieng-giam-can-cung-nhe-di-mot-nua-20201010021741735.chn)

Tin cùng nội dung