Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Phụ nữ ngủ khỏa thân không chỉ đẹp hơn mà còn có những lợi ích rõ ràng này

Với tư tưởng phụ nữ được giải phóng, ngày càng có nhiều phụ nữ thích ngủ khỏa thân hơn. Việc ngủ khỏa thân (ngủ nude) không chỉ giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn đảm bảo sức khỏe thể chất.

Theo ý kiến ​​của hầu hết phụ nữ, thường xuyên ngủ khỏa thân không chỉ giúp giảm mệt mỏi về thể chất mà còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau.

Vậy phụ nữ thường xuyên ngủ khỏa thân mang đến những thay đổi gì cho cơ thể? Trên thực tế, phụ nữ ngủ khỏa thân trong thời gian dài sẽ mang lại 3 lợi ích rõ ràng cho cơ thể.

1. Giảm đau và giảm căng thẳng

Xét về góc độ tâm lý, vì hầu hết phụ nữ hiện nay đều phải chịu áp lực rất lớn từ xã hội và gia đình, đối với những người phụ nữ này, nếu ngủ với quần áo trên người, bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng về tinh thần và thể chất vì sự bó buộc của quần áo.

Thường xuyên ngủ khỏa thân không chỉ giúp giảm mệt mỏi về thể chất mà còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm nguy cơ mắc các bệnh khác nhau.

Ngủ khỏa thân không chỉ giúp phụ nữ cởi bỏ xiềng xích quần áo mà còn giữ cho cơ thể và tinh thần thoải mái, giúp họ giải phóng áp lực về thể chất và tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hơn nữa, khi cơ thể ở trạng thái thư giãn, nó cũng có tác dụng tốt trong việc loại bỏ các cơn đau mỏi vai gáy do căng thẳng, hay đau thắt lưng và các triệu chứng khác.

Vì vậy, đối với chị em phụ nữ, thường xuyên ngủ khỏa thân sẽ giúp giải tỏa áp lực và giảm đau.

2. Thúc đẩy lưu thông máu

Theo các nghiên cứu, ngủ khỏa thân thường xuyên rất hữu ích trong việc thúc đẩy lưu thông máu khắp cơ thể. Bởi vì khi ngủ khỏa thân, tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi của cơ thể bị kích thích tiết ra một lượng lớn dịch tiết.

Trong quá trình bài tiết tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi sẽ liên tục đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu của cơ thể và duy trì sự lưu thông máu trơn tru.

Đặc biệt đối với một số phụ nữ thường bị rối loạn giấc ngủ do máu không lưu thông, ngủ khỏa thân ở một mức độ nào đó có thể giúp họ nhanh chóng đi vào trạng thái ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

3. Giúp làm đẹp

Thực tế, lý do khiến nhiều phụ nữ chọn ngủ nude chủ yếu là do họ tin rằng việc ngủ nude trong một thời gian dài, hoặc ở một mức độ nào đó có những lợi ích nhất định cho việc làm đẹp.

Theo nghiên cứu, sau khi cởi bỏ quần áo, khả năng hấp thụ của da trở nên mạnh hơn, và nó có thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Theo nghiên cứu, sau khi cởi bỏ quần áo, khả năng hấp thụ của da trở nên mạnh hơn, và nó có thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Hơn nữa, sự bài tiết của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi trong cơ thể sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, mà còn giúp duy trì sự hô hấp thông suốt của làn da, làm cho da trông sáng bóng.

Vì vậy, kiên trì ngủ nude cũng giúp mang lại những lợi ích rõ ràng cho sắc đẹp và vóc dáng.

Ngoài 3 lợi ích rõ ràng trên, đối với những phụ nữ có triệu chứng táo bón hoặc mất ngủ kéo dài, việc nhất quyết ngủ nude cũng có tác dụng cải thiện tốt các triệu chứng như táo bón, mất ngủ. Chị em phụ nữ thử áp dụng ngay nhé.

Xem thêm: Người già thường xuyên làm một việc sẽ giảm 40 tỷ lệ tử vong! Ai cũng làm được, không phân biệt nam nữ

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/phu-nu-ngu-khoa-than-khong-chi-dep-hon-ma-con-co-nhung-loi-ich-ro-rang-nay-36655/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY