Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Phụ nữ sinh vào những giờ này mang số mệnh phú quý bậc nhất, phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau, cả đời luôn gặp may mắn

Sinh vào 3 khung giờ này, không chỉ được hưởng phúc khí trời xanh mà hậu vận vô cùng viên mãn, sung túc.

Bất cứ người phụ nữ nào trên thế gian này cũng mong bản thân

Mong ước thì luôn tròn đầy nhưng thực tế lại chẳng được bao nhiêu, đâu phải ai cũng có được cuộc sống như mơ ước. nhiều người phụ nữ trong chúng ta chỉ có thể ôm lòng ngưỡng mộ, ghen tị với những người “sinh ra ở vạch đích”, được hưởng phúc đức đủ đầy và luôn gặp nhiều

Theo tử vi học, thực sự có những người phụ nữ sinh vào một số giờ nhất định sở hữu số mệnh vượng phu ích tử, lành gia,

Giờ Mão (5:00 - 7:00)

Người phụ

Vận khí

Phụ nữ sinh vào những giờ này là số mệnh phú quý bậc nhất, cả đời không thiếu phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau - Ảnh 1.

Người sinh giờ Mão thiện lương, nhiều vận khí tốt, về già được hưởng nhiều phúc ấm

Trong hôn nhân, cưới được một người phụ nữ sinh vào giờ mão làm vợ là

Giờ Ngọ (11:00 - 13:00)

Sinh vào khung giờ được hưởng tinh hoa của ánh mặt trời rực rỡ, những người phụ

Sở hữu nội lực mạnh mẽ, người sinh vào giờ Ngọ có năng lực vượt trội, nghị lực vững vàng và quyết tâm cao trong cuộc sống. Họ không bao giờ chấp nhận thất bại, cũng không bỏ cuộc cho đến khi những nỗ lực của mình được đền đáp bằng một thành quả xứng đáng.

Phụ nữ sinh vào những giờ này là số mệnh phú quý bậc nhất, cả đời không thiếu phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau - Ảnh 2.

Người sinh giờ Ngọ đắc tài đắc lộc, được trời xanh chiếu cố cho nội tâm mạnh mẽ, ý chí kiên cường

Trong công việc và cuộc sống, phụ

Có một người bạn, người thân hay người bạn đời sinh giờ Ngọ thực sự là một may mắn. Họ luôn biết cách làm người khác vui vẻ và sẵn sàng cho đi những năng lượng tích cực. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, họ sẽ là một chỗ dựa vững chắc mà bạn đời có thể tin tưởng và sẻ chia.

Giờ Thân (15:00 - 17:00)

Phụ

Phụ

Phụ nữ sinh vào những giờ này là số mệnh phú quý bậc nhất, cả đời không thiếu phúc khí đi trước, phúc hậu theo sau - Ảnh 3.

Người sinh giờ Thân mang trong mình sự lạc quan, tích cực và vô cùng nhiệt huyết hướng về phía trước

Nhìn chung, người sinh giờ Thân đạt được cuộc sống viên mãn, như ý về mọi mặt. Cả đời họ sống an nhàn trong phúc khí, càng về già lại càng sung sướng, an yên. Bên cạnh đó, khi ở độ tuổi chín muồi, họ được tin yêu và kính trọng như một chỗ dựa vững chắc, nhiều người sẽ tìm đến họ để xin lời khuyên trong cuộc sống.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-sinh-vao-nhung-gio-nay-mang-so-menh-phu-quy-bac-nhat-phuc-khi-di-truoc-phuc-hau-theo-sau-ca-doi-luon-gap-may-man-20200930161248423.chn)

Tin cùng nội dung