Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Căn phòng bẩn không tưởng của nữ sinh đại học, giường ngủ được tận dụng làm chỗ ăn uống và xả rác: Nhìn cũng thấy bốc mùi online

Sao có thể ăn ở như thế này được trời?, chủ nhà thốt lên sau khi chứng khiến căn phòng mình cho thuê bị biến thành... bãi rác.

"Cho thuê phòng trọ nhưng gặp ngay quả khách ở bẩn" được cho là "tam tai cộng thái tuế" của các chủ nhà. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cứ dăm ba hôm là thấy một bài viết với nội dung tương tự được đăng tải khiến ai ai cũng phải lắc đầu ngao ngán trước vấn nạn khách ở trọ vô ý thức.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, một người được cho là người cho thuê đã bức xúc đăng tải clip ghi lại cảnh tượng trong căn phòng được người này cho một nữ sinh thuê. Đáng chú ý, tình trạng căn phòng trông không khác gì... bãi rác.

Căn phòng ngập rác của nữ sinh đại học (Nguồn TikTok: @hoangthuyduong21)

Có thể thấy, căn phòng bị bao phủ khắp nơi đều là rác thải, quần áo, bát đũa bẩn, chai lọ, đồ ăn, hộp nhựa chất đống trong nhà. Trong phòng dường như không có chỗ bước chân vì rác vương khắp nơi. Chiếc giường để ngủ nghỉ thì được nữ sinh này "tận dụng" làm chỗ ăn uống, xả rác thải luôn. Nhìn cảnh tượng này ai cũng lắc đầu ngao ngán.

"Sao có thể ăn ở như thế này được trời?", chủ nhà cảm thán.

Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, nữ sinh đi thuê căn phòng này 3 tháng qua chưa đóng tiền trọ. Lúc đầu, chị nghĩ vì sinh viên khó khăn nên cũng "khuất mắt trông coi" chuyện đóng tiền nhà. Tuy nhiên, do khoảng thời gian dài không thấy "động tĩnh", chủ nhà sợ nữ sinh gặp vấn đề gì nên đã lên kiểm tra và cái kết không thể... bàng hoàng hơn. Ngoài ra, nữ sinh này còn để lại một chiếc xe máy sau 3 tháng "biệt tăm biệt tích".

"Đây có còn là cái nhà, cái phòng của tôi nữa không. Nhà tôi cho thuê mười mấy phòng, mà toàn là cho sinh viên, nhân viên văn phòng, nói chung là cho những người có ý thức thuê. Tôi không nghĩ nhà của tôi bây giờ lại như thế này luôn. Cho động vật vô nó cũng không ở được nữa".

Ngoài ra, chủ nhà tiết lộ thêm 3 tháng qua nhắn tin, gọi điện không nghe máy, nhưng sau bài "bóc phốt" này được đăng tải, nữ sinh trên đã liên hệ lại, hứa sẽ hoàn thành tiền trọ và dọn dẹp lại phòng ốc trở về nguyên trạng.

Căn phòng bị bao phủ khắp nơi đều là rác thải, quần áo, bát đũa bẩn, chai lọ, đồ ăn, hộp nhựa chất đống trong nhà

Chiếc giường để ngủ nghỉ thì được nữ sinh này "tận dụng" làm chỗ ăn uống, xả rác thải

Sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem, cùng với đó là hàng ngàn bình luận. Một số bình luận của netizen về căn phòng "ngập rác" trên:

- Sao có thể khủng khiếp như vậy được cơ chứ, rồi nằm ngủ ở đâu được nhỉ?

- Sự thật mất lòng nhưng nhiều bạn mình thấy ăn mặc ngoài đường bóng bẩy, lên mạng xã hội check-in sang chảnh này nọ mà ăn ở bẩn không chịu được. Thật không chấp nhận nổi.

- Có thể sống trong căn phòng như thế này sao? Ở trong căn phòng ẩm mốc thế kia không bị bệnh thì cũng hại sức khỏe, ấy vậy mà nữ sinh vẫn có thể sống được.

- Xem video mà rùng hết cả mình.

- Đã đi thuê trọ thì phải ý thức một tí, không cần phải sạch bóng loáng nhưng nó cũng phải ở mức nào đấy, chứ như thế kia thì không thể chấp nhận nổi. Ít nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe của mình ý.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/can-phong-ban-khong-tuong-cua-nu-sinh-dai-hoc-giuong-ngu-duoc-tan-dung-lam-cho-an-uong-va-xa-rac-nhin-cung-thay-boc-mui-online-d313690.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/video/can-phong-ban-khong-tuong-cua-nu-sinh-dai-hoc-giuong-ngu-duoc-tan-dung-lam-cho-an-uong-va-xa-rac-nhin-cung-thay-boc-mui-online/20240605081645324)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY