Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đừng ném mác quần áo của bạn! Biến rác thải thành kho báu có rất nhiều công dụng, có thể tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm

Trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết tất cả quần áo mới đều sẽ có mác quần áo và hầu hết mọi người sẽ bỏ mác này đi. Trên thực tế, mác trên những quần áo mới này cũng có một số chức năng ẩn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn điều kỳ diệu của những chiếc mác quần áo trên quần áo mới, các bạn cùng tham khảo nhé!

Vai trò đầu tiên: làm sạch khe cửa

Đầu tiên, chúng ta hãy tháo mác và chuỗi mác trên quần áo. sau đó dán một lớp băng dính hai mặt lên mép giấy của mác quần áo rồi xé băng dính hai mặt ra. sau đó đặt mảnh giấy mác lên khe cửa trượt, chải qua chải lại để làm sạch vết bẩn ở khe cửa.

Sau khi học được mẹo này, các kẽ hở giữa gạch và bệ cửa sổ ở nhà có thể được làm sạch và giải quyết được nhiều vấn đề.

Ảnh minh hoạ

Hiệu quả thứ hai: tiết kiệm hóa đơn tiền nước

Tôi tin rằng những người bạn cẩn thận sẽ nhận thấy rằng ngay sau khi bạn bật vòi, nó sẽ mở trực tiếp. Thật lãng phí khi rửa tay và rửa bát xả mà nước như vậy. Vậy, trong trường hợp này, làm thế nào để tiết kiệm nước?

Điều này có thể hữu ích nếu bạn tình cờ có một sợi dây trên mác quần áo ở nhà. đầu tiên điều chỉnh đầu ra của vòi nước. sau đó dùng dây buộc chặt công tắc của vòi. trong trường hợp này, đầu ra từ vòi sẽ được kiểm soát tốt hơn vào lần sau, nhờ đó có thể tiết kiệm nước.

Bạn đã học cách sử dụng mác quần áo chưa? hãy nhanh tay học mẹo này, hóa ra mác quần áo còn ẩn chứa hai tác dụng thần kỳ, một năm có thể tiết kiệm được nhiều tiền và giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/lam-sao/dung-nem-mac-quan-ao-cua-ban-bien-rac-thai-thanh-kho-bau-co-rat-nhieu-cong-dung-co-the-tiet-kiem-hang-tram-do-la-moi-nam-355663.htm

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dung-nem-mac-quan-ao-cua-ban-bien-rac-thai-thanh-kho-bau-co-rat-nhieu-cong-dung-co-the-tiet-kiem-hang-tram-do-la-moi-nam/20240425052253196)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY