Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phụ nữ thường xuyên ăn quả này tăng cường collagen giúp bạn trẻ lâu, tăng tuổi thọ

Trong thành phần của xoài chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… tốt cho việc giảm cân và chống lại quá trình lão hóa da mặt.

Theo một nghiên cứu từ đại học california của mỹ nếu bạn ăn xoài thường xuyên sẽ có tác dụng hữu ích đến việc giảm nếp nhăn, chống lại quá trình oxy hóa giúp bạn trẻ lâu. theo nghiên cứu cho biết những phụ nữ sau mãn kinh ăn nửa cốc xoài bốn lần một tuần sẽ giúp giảm 23% nếp nhăn sâu, tăng hàm lượng collagen giúp bạn chống lại quá trình lão hóa vô cùng hữu hiệu.

Bạn nên ăn bao nhiêu xoài thì tốt cho da?

Theo các chuyên gia cho biết mỗi ngày bạn ăn 1,5 cốc xoài se giúp cho da bạn láng mịn, không bị cháy nắng.Đồng thời sẽ giúp giảm đi những nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá trình sẽ dễ béo phì thừa cân, bởi trong xoài có chứa nhiều đường tự nhiên. Chính vì vậy, bạn không nên ăn quá nhiều xoài nhé.

Xoài giú chống lại quá trình lão hóa.

Lợi ích của xoài đối với sức khỏe làn da

Trong thành phần của quả xoài có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ làn da của bạn luôn trắng mịn, hồng hào và giảm được nám da vô cùng hiệu quả. ngoài ra, trong xoài còn chứa nhiều vitamin c giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. bên cạnh đó, xoài còn chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên trong xoài giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và tình trạng lão hóa sớm.

Ngoài ra, trong xoài cũng chứa một lượng lớn vitamin a, một chất dinh dưỡng cần thiết khác cho sức khỏe của làn da. nếu cơ thể của bạn bị thiếu hụt vitamin a có liên quan đến việc tăng sản xuất keratin protein dẫn đến sự phát triển mụn trứng cá vô cùng hữu hiệu.

Xoài tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Một số biện pháp khác để giảm nếp nhăn

Theo các chuyên gia chăm sóc da khuyên rằng, khi bước vào tuổi 30 bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý để phòng ngừa những nếp nhăn, hạn chế sự lão hóa của da mắt giúp bạn có làn da căng mịn, tươi trẻ lâu hơn.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-thuong-xuyen-an-qua-nay-tang-cuong-collagen-giup-ban-tre-lau-tang-tuoi-tho-d296479.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phu-nu-thuong-xuyen-an-qua-nay-tang-cuong-collagen-giup-ban-tre-lau-tang-tuoi-tho/20201205070219795)

Tin cùng nội dung

  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY