Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phu Quoc WOW Island Race 2021: Săn bình minh trên Bắc đảo và đắm chìm vào mùa lễ hội lớn nhất năm

Nếu bạn đang muốn lên kế hoạch vi vu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới, thì Phu Quoc WOW Island Race 2021 tại Phú Quốc chính là một đáp số hoàn hảo.

Được sự ủng hộ của sở văn hóa thể thao và du lịch kiên giang, giải chạy phu quoc wow island race 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 29/04/2021, tại siêu quần thể phú quốc united center với 3 cự ky: 5km, 10km và 21km do wow holiday đồng hành cùng vinpearl và vietjet tổ chức. thông qua giải chạy, ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống bền vững cho người dân việt nam: sức khỏe bền vững và du lịch bền vững, kỳ vọng đưa hoạt động này trở thành hoạt động "điểm nhấn" thường niên tại phú quốc.

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu đông nam á – phú quốc united center, giải chạy phu quoc wow island race 2021 hướng đến mục đích tiếp tục thúc đẩy ngành du lịch việt nam nói chung cũng như phú quốc nói riêng, tạo cơ hội cho mọi người có thêm nhiều trải nghiệm kết hợp từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới vận động thể thao vào mùa du lịch lớn nhất trong năm. tiếp nối thành công của wow marathon vinpearl phú quốc 2020 vào tháng 11/2020 vừa qua, các vận động viên sẽ có nhiều cơ hội chinh phục bản thân mình, và đồng hành cùng gia đình, người thân hay bạn bè trên đường đua ngay cả khi không phải là dân chạy chuyên nghiệp.

Phu Quoc WOW Island Race 2021: Săn bình minh trên Bắc đảo và đắm chìm vào mùa lễ hội lớn nhất năm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Đây cũng là một trong những hoạt động thực thi hợp tác chiến lược toàn diện giữa vietjet với vinpearl – hai thương hiệu hàng không - du lịch hàng đầu việt nam vừa được ký kết vào ngày 10/4 nhằm đưa ra các chương trình ưu đãi thường xuyên, mang lại dịch vụ đẳng cấp, chu đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng. cụ thể, vinpearl & vietjet tiếp tục đồng hành cùng wow holiday trong giải chạy phu quoc wow island race 2021 với các hình thức: combo kỳ nghỉ trọn gói bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn và ẩm thực – vui chơi trong 3 ngày 2 đêm cho vận động viên với giá siêu ưu đãi,... sự hợp tác chặt chẽ của các doanh nghiệp lớn trong ngành báo hiệu một kỷ nguyên mới với chất lượng dịch vụ đẳng cấp góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và quảng bá hình ảnhviệt nam ra thế giới.

Cơ hội trải nghiệm cung đường trên đảo đẹp nhất Việt Nam

Phu Quoc WOW Island Race 2021 tự hào là giải chạy trên đảo đẹp nhất Việt Nam với đường chạy xuyên suốt bắc đảo Phú Quốc. Các vận động viên sẽ có cơ hội khám phá những thắng cảnh đẹp nhất, hoang sơ và gần gũi nhất của đảo ngọc. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới và không kém phần đặc sắc cho các runner của giải.

Cụ thể, mỗi vận động viên tham gia được lựa chọn một trong 3 cự ly: 5km, 10km, 21km. Các đường chạy riêng biệt sẽ xuyên qua các khu vui chơi độc đáo của Grand World được khai trương vào ngày 21/4 tới: Khu Mallorca, Tháp Đồng Hồ, "Venice phương Đông", Dãy nhà màu sắc, Teddy Bear Museum, Lâu đài tráng lệ khu VinWonders… và khu vực làng chài, bãi biển đẹp bậc nhất ở phía Bắc đảo. Trải nghiệm kỳ thú của runner trên đường chạy chính là trọng tâm mà Phu Quoc WOW Island Race muốn hướng tới.

Phu Quoc WOW Island Race 2021: Săn bình minh trên Bắc đảo và đắm chìm vào mùa lễ hội lớn nhất năm - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Nghỉ dưỡng kết hợp thể thao - Giải chạy được thiết kế dành riêng cho gia đình, nhóm bạn trẻ kết hợp với kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm

Không dừng lại ở đó, chạy chỉ là một phần trong trải nghiệm những runners sẽ nhận được tại Phu Quoc WOW Island Race 2021. Còn rất nhiều điều tuyệt vời các Runners có thể nhận được ở giải chạy dịp lễ 30/4, 1/5 này, đặc biệt đối với các vận động viên đi chạy cùng gia đình. Các bậc cha mẹ có thể chạy cùng con để trẻ vừa có những trải nghiệm khám phá, vui chơi thú vị, vừa rèn luyện thể thao và có cơ hội chinh phục những cột mốc đầu đời. Trở thành người đồng hành cùng con trên chặng đường giành được chiếc huy chương chiến thắng là điều mà BTC mong muốn các bố mẹ thực hiện tại giải chạy lần này.

Tại siêu quần thể không ngủ phú quốc united center vừa khai trương, các vận động viên và gia đình có thể tận hưởng hành trình khám phá, mua sắm, ẩm thực bất tận giữa kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ; những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng; những lễ hội, tiệc tùng sôi động; những tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt của venice, thượng hải, chợ đêm, kstreet, việt nam… đặc biệt, chỉ tại đây, du khách mới có cơ hội thưởng lãm công nghệ giải trí đỉnh cao với show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất "tinh hoa việt nam", "sắc màu venice", once; khám phá huyền thoại tre lớn nhất nước làm từ 32.000 ngọn tre - bamboo legend; tham quan bảo tàng gấu teddy bear – điểm đến thu hút hàng triệu du khách trẻ tuổi; chu du trên kênh đào mang màu sắc venice diễm lệ; ngắm tháp đồng hồ venice cổ kính; thả mình vào quảng trường biển rộng 19.500m2 hay chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại công viên nghệ thuật đương đại urban park…

Để thuận tiện trong di chuyển, các vận động viên có thể lựa chọn hàng loạt đường bay của Vietjet kết nối các điểm đến trong nước tới Đảo Ngọc xinh đẹp vừa được khai trương. Bên cạnh đó là các đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM với Phú Quốc, các đường bay mới từ Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ sẽ mang tới cho khách hàng những lựa chọn bay dễ dàng, thuận tiện và chất lượng để khám phá thiên đường du lịch biển Phú Quốc.

Phu Quoc WOW Island Race 2021: Săn bình minh trên Bắc đảo và đắm chìm vào mùa lễ hội lớn nhất năm - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Vietjet đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, tiêu biểu như:

1. Sản phẩm hợp tác đầu tiên của Vietjet cùng Vinpearl là kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm siêu ưu đãi "Phú Quốc We Go" bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn đẳng cấp có giá chỉ từ 2.340.000 đồng/người. Chương trình đang được mở bán từ nay đến hết 15/4/2021, áp dụng trên 10 đường bay nội địa Vietjet khởi hành tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh... tới Phú Quốc. Thời gian lưu trú của du khách bắt đầu từ thời điểm khai trương siêu quần thể không ngủ Phú Quốc United Center 21/4 đến 30/5/2021. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch – giải trí – mua sắm – khám phá… tại "điểm đến mới của châu lục" sở hữu qui mô và đẳng cấp quốc tế từ các hành trình bay của Vietjet.

2. Cùng lên kế hoạch trải nghiệm những điểm đến an toàn, thuận tiện và tiết kiệm, Vietjet tặng ngay 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho khách hàng trên toàn mạng bay khắp Việt Nam. Theo đó, khách hàng mua vé và bay cùng Vietjet trên khắp Việt Nam trong thời gian từ nay đến 25/04/2021 sẽ nhận được món quà đặc biệt là 20 kg hành lí kí gửi bên cạnh 7kg hành lí xách tay hoàn toàn miễn phí.

3. Tri ân khách hàng trở lại bầu trời và bay an toàn cùng Vietjet khắp muôn nơi, Vietjet dành tặng tất cả khách hàng voucher 100.000VND cho mỗi vé bay và 50.000VND may mắn cho khách hàng đăng ký nhận voucher trong khung giờ vàng khuyến mãi. Từ hôm nay đến hết 15/4/2021, khách hàng mua vé bay muôn nơi cùng Vietjet sẽ nhận ngay voucher 100.000VND khi đặt vé thành công và đăng ký thông tin nhận voucher đầy đủ tại địa chỉ: https://evoucher.vietjetair.com/ và sử dụng voucher đặt vé cho lần bay tiếp theo trước 30/6/2021.

Chuỗi hoạt động bên lề: WOW Sunset Show

Bên cạnh ngày chạy chính, ban tổ chức cũng thiết kế chuỗi hoạt động đặc biệt với mục tiêu làm giàu trải nghiệm của người tham gia tại siêu quần thể vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu đông nam á - phú quốc united center. điểm nhấn của hoạt động là "bữa tiệc âm nhạc" wow sunset show tại quảng trường vũ điệu nhiệt đới - vào chiều hoàng hôn ngày 29/4. đây là sự kiện dành cho toàn bộ runner và người thân thư giãn sau một giải chạy đầy nỗ lực. chương trình với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu việt nam hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ tại phú quốc.

Phu Quoc WOW Island Race 2021: Săn bình minh trên Bắc đảo và đắm chìm vào mùa lễ hội lớn nhất năm - Ảnh 4.

Ảnh minh họa.

Phu Quoc WOW Island Race 2021 là giải chạy trên đảo được tổ chức bởi WOWHOLIDAY, Vinpearl và RaceVietNam được tài trợ bởi Vinpearl và Vietjet hướng tới mục đích chung cùng phát triển cuộc sống bền vững cũng như du lịch địa phương.

Sau khi chinh phục các hành trình thú vị trong giải chạy, chương trình âm nhạc hoàng hôn trên biển bãi Dài WOW Sunset Show sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho VĐV cũng như người thân yêu để "nếm trọn vị Phú Quốc" vào thời điểm đẹp nhất.

Thời gian: 29/4/2021

Thông tin chi tiết truy cập: https://wowmarathon.vn

Đăng ký mua BIB và combo: http://bit.ly/PhuQuocWowislandrace2021

Trúc An

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/phu-quoc-wow-island-race-2021-san-binh-minh-tren-bac-dao-va-dam-chim-vao-mua-le-hoi-lon-nhat-nam-20210419113322619.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY