Kinh tế xã hội hôm nay

Phú Thọ: Xe tải va chạm xe khách, ít nhất 6 người bị thương nặng phải nhập viện

Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 19/9 tại dốc Cú, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ T*i n*n nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải đã khiến ít nhất 6 người bị thương nặng phải nhập viện.

Tại hiện trường, của nhà xe Kiên Dũng biển kiểm soát 26B - 006.28 chạy theo tuyến Sơn La - bến xe Nước Ngầm - Hưng Yên, khi đi đến đoạn dốc Cú bất ngờ va chạm với xe tải biển kiểm soát 19C - 100.51 khiến cả 2 xe văng sang bên đường.

Vụ T*i n*n đã làm ít nhất nặng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó 2 lái xe của hai xe bị thương rất nặng.

Hiện trường T*i n*n xe khách và xe tải trên QL32 khiến 6 người bị thương.

Toàn bộ phần đầu của xe khách và xe tải bị hư hỏng nặng, hệ thống kính chắn gió, đèn và ghế lái bị bẹp nát. Người dân đi đường đã phá cửa, đưa những đi cấp cứu.

Theo Đội CSGT công an huyện Thanh Sơn, ngay sau khi xảy ra T*i n*n, người dân khu vực đã tiến hành cứu hộ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. “Hiện cơ quan công an đang cử người tới các bệnh viện để xác minh, điều tra số người bị thương...”, đại diện Đội CSGT công an huyện Thanh Sơn cho hay.

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, trên địa bàn huyện Thanh Sơn có mưa khiến mặt đường Quốc lộ 32 ướt, trơn trượt.

Nguyên nhân vụ T*i n*n đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Tùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phu-tho-xe-tai-va-cham-xe-khach-it-nhat-6-nguoi-bi-thuong-nang-phai-nhap-vien-n163593.html)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY