Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phù thuỷ Make up Lê Nguyễn - khi đam mê trở thành động lực truyền cảm hứng cho người trẻ

Không chỉ được biết đến là một Make Up Artist (M.U.A) tài năng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Nguyễn giờ đây còn nhận được nhiều sự mến mộ, yêu quý từ nhiều người bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nghề trang điểm.

Vừa là một chuyên gia trang điểm quốc tế đồng thời là chủ nhân sở hữu 2 studio chuyên về ảnh cưới tại cam ranh, lê Phù thuỷ Make up Lê Nguyễn - khi đam mê trở thành động lực truyền cảm hứng cho người trẻ - Ảnh 1.

Phù thuỷ Make up Lê Nguyễn - khi đam mê trở thành động lực truyền cảm hứng cho người trẻ - Ảnh 2.

Giờ đứng trên lớp giảng dạy cho thế hệ học sinh, lê nguyễn vẫn không quên khoảng thời gian những năm 18 tuổi, cô cũng bắt đầu đặt hết niềm tin của mình đi tìm một lớp học dạy trang điểm thực sự. đó là cả những khó khăn khi không may mắn gặp phải cô giáo "giấu nghề" cho đến sự hạnh phúc, niềm tin khi tìm được người

Cũng chính vì những quan điểm đúng đắn, chuẩn chỉ và tích cực về nghề và uy tín nhiều năm xây dựng, lê Phù thuỷ Make up Lê Nguyễn - khi đam mê trở thành động lực truyền cảm hứng cho người trẻ - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-thuy-make-up-le-nguyen-khi-dam-me-tro-thanh-dong-luc-truyen-cam-hung-cho-nguoi-tre-20200610100153313.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung