Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phút lâm ly của Khoa Pug ở sân bay: Mắt rơm rớm lần đầu xuất ngoại một mình, rời khỏi Việt Nam không hẹn ngày tái ngộ

Khoa Pug cũng gửi lời tri ân tới cameraman - người bạn đồng hành suốt một thời gian dài cùng anh.

"Sắp tới đây là sẽ một seri mới, một hành trình mới, một cuộc sống mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn chờ đón. À bạn nào lâu giờ chưa được đi nước ngoài, muốn mình review cuộc sống ở nước nào thì cứ comment, mình sẽ đáp ứng, chỉ cần các bạn thích là mình chiều, tiền bạc không thành vấn đề”.

Đó là lời chào cũng như lời giới thiệu của khoa pug tới người hâm mộ của mình về một "chương" mới sắp được anh bật mí trong thời gian sắp tới. chuyên review các địa điểm du lịch, các món ăn ở các nhà hàng sang trọng, khoa pug được biết tới là youtuber giàu nhất việt nam. anh còn thường khiến khán giả bất ngờ vì thường xuyên "chơi lớn" như mua bảo hiểm 4 tỷ cho chuyến đi ai cập, tặng điện thoại, xe cho cameraman...

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch covid, không thể có những chuyến xuất ngoại, khoa pug đã dành thời gian đi khắp mảnh đất hình chứ s để review về cảnh đẹp cũng như cuộc sống của con người việt nam. tuy nhiên, chuyến đi khám phá phong nha - kẻ bàng được anh thông báo là chuyến đi cuối cùng ở quê hương.

Phút lâm ly của Khoa Pug ở sân bay: Mắt rơm rớm lần đầu xuất ngoại một mình, rời khỏi Việt Nam không hẹn ngày tái ngộ - Ảnh 1.

Tối 14/4, channel YouTube Khoa Pug đăng tải video tạm biệt Việt Nam. Tuy nhiên, anh không nói điểm đến tiếp theo của mình ở đâu. Chuyến bay này được tiết lộ chỉ là chuyến bay một chiều, không có cameraman đi cùng, chỉ có một mình Khoa Pug. Cũng trong video này, anh "tranh thủ" review hạng thương gia của Singapore Airline.

Điểm nhấn của video này có lẽ là lời chào tạm biệt cameraman đã đồng hành với anh trong suốt một chặng đường dài. Theo những thông tin ít ỏi, đây là một cameraman nữ, đã từng cùng anh đi dọc đất nước cũng như tới thăm các quốc gia khác. Thậm chí, đã có khản giả tinh ý thấy anh rơm rớm nước mắt khi phải "chia tay" người bạn đồng hành.

“Video này sẽ là video cuối cùng cameraman đồng hành với mình. Trong hành trình qua nước ngoài, cameraman sẽ không đi chung với mình nữa. Xin cảm ơn cameraman rất nhiều. Cameraman đã cùng mình đi xuyên Việt, đi nhiều nước nhưng đây là lần đầu tiên mình xuất ngoại một mình…” - Khoa Pug tâm sự.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/phut-lam-ly-cua-khoa-pug-o-san-bay-mat-rom-rom-lan-dau-xuat-ngoai-mot-minh-roi-khoi-viet-nam-khong-hen-ngay-tai-ngo-20210415110623183.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY