Tin y tế hôm nay

Tin y tế

PMASS 2020: Đánh giá thị trường ngành Dược từ góc nhìn của nhà kinh doanh

Sự kiện PMASS 2020 được diễn ra vào ngày 27.11 tới đây, ông Nguyễn Quang Phi Tín đưa ra những đánh giá về thị trường ngành Dược, một chủ đề được nhiều người đang quan tâm trong bối cảnh ngành Dược còn nhiều tiềm năng như hiện nay.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, bán hàng, ông tín đã đảm nhận nhiều vị trí chủ chốt tại các tập đoàn lớn trước khi là tổng giám đốc trust farma international jsc thuộc tập đoàn th như: giám đốc kinh doanh miền nam của coca cola, giám đốc kinh doanh châu á - thái bình dương tại trung nguyên, th true milk. ông cũng có rất nhiều “duyên nợ” với ngành dược khi từng là giám đốc kinh doanh công ty dược phẩm nhất nhất; phó tổng giám đốc công ty dược vinfa của tập đoàn vingroup.

Về chủ đề Sales trong ngành Dược, ông Tín có nhiều chia sẻ hay, thực tiễn bởi không chỉ được đào tạo kiến thức, kỹ năng bài bản, ông còn có nhiều trải nghiệm quản lý hệ thống Sales ở các tập đoàn, cũng như các công ty Dược phẩm. Thời điểm hiện tại, với cương vị là “đầu tàu” của nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô hơn nghìn tỷ của tập đoàn TH, ông Tín vẫn luôn có những chiến lược bài bản để gặt hái được nhiều thành quả lớn.

Để có cái nhìn tổng quát về thị trường ngành dược, ông nguyễn quang phi tín đã chia sẻ trước thềm sự kiện pmass 2020 sắp diễn ra.

ông đánh giá như nào về thị trường dược ở thời điểm hiện tại?

Ông Tín: Thị trường ngành Dược ở thời điểm hiện tại, đang gặp phải tình trạng cung lớn hơn cầu, cho nên việc cạnh tranh diễn ra rất khốc liệt, thiếu tính minh bạch. Từ đó, nhiều doanh nghiệp, công ty Dược đã không nhìn ra và bỏ phí những giá trị cốt lõi nhất khi làm nghề, dẫn tới kinh doanh thua lỗ, thậm chí nhiều công ty Dược phải phá sản.

Theo ông, các doanh nghiệp Dược cần làm gì để vượt qua khủng hoảng, phù hợp với xu thế của xã hội và sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng?

Ông Tín: Để phù hợp hơn với xu hướng chuyển dịch kinh tế hiện tại và tương lai trong những năm tiếp theo, điều đầu tiên mà các doanh nghiệp Dược cần hướng tới đó chính là sự kiên trì. Hãy xây dựng nền móng vững chắc, bằng cách xây dựng hệ thống phân phối lớn mạnh, chuyển dịch quyền lực từ người bán sang người mua, dành nhiều ngân sách cho nghiên cứu phát triển sản phẩm (quan tâm về chất lượng nhiều hơn lợi nhuận trước mắt) và áp dụng triệt để giải pháp công nghệ vào quy trình, để tạo ra chuỗi giá trị thực tế.

Ông nguyễn quang phi tín sẽ chia sẻ tại sự kiện pmass 2020 lần này về chủ đề: “số hóa quản trị kênh phân phối và cách tối ưu năng suất đội ngũ sales” với mong muốn sẽ giúp cho các công ty, doanh nghiệp dược tháo gỡ những nút thắt khó khăn, vận hành tốt hơn hệ thống phân phối để tìm lại đà tăng trưởng doanh số.

Ông chia sẻ: “tham gia  pmass 2020 tại cả 2 đầu cầu hà nội và hồ chí minh bởi tôi luôn mong muốn góp phần thúc đẩy chuyển đổi số ngành dược thành công, mang được nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp tới tay khách hàng”.

cùng nghe ông nguyễn quang phi tín chia sẻ bí kíp ngành dược vượt khủng hoảng và thành công tại sự kiện pmass 2020

Pharma marketing and sales summit (pmass) - diễn đàn được tổ chức quy mô lớn, chuyên sâu phân tích các vấn đề của ngành dược, do cộng đồng marketing dược pharmacom, học viện m&p và công ty tư vấn chiến lược pharmaco tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2019 đã mang đến những góc nhìn mới, giải pháp tháo gỡ khó khăn, và tạo được tiếng vang lớn khi thu hút được hơn 500 khách mời là các giám đốc doanh nghiệp, giám đốc marketing, giám đốc sales và các quản lý cấp cao, nhân viên của hàng trăm doanh nghiệp dược.

Sự xuất hiện của các diễn giả tại sự kiện PMASS 2020

Cộng đồng Pharmacom, Học viện Marketing Y Dược M&P và Pharmaco Agency Marketing Dược thực chiến, Time Universal

- : Công ty CP Dược phẩm Optimax, Megasun Group, Công ty Dược phẩm Việt Hùng (Nhãn hàng Vieskin collagen), Công ty Cổ phần DMSpro, Công ty TNHH Giải pháp Doanh nghiệp Toàn cầu (Geso)

- : Công ty Cổ phần BCC Pharma, Công ty TNHH BuyMed - thuocsi.vn, MediClowd - Giải pháp Phần mềm quản lý chuyên sâu ngành Dược, Công ty Stella Kinetics - Mỹ phẩm Milaganics, Nhãn hàng Nature' way, Olympian Labs, viên tiểu đường công nghệ cao MPsuno và viên giảm béo, giảm mỡ máu MPseno, Công ty Accesstrade.

Impact Media, Babuki, Admicro

Địa điểm:

- Hà Nội: 13h30, 27.11.2020, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 35 Hùng Vương.

- Hồ Chí Minh: 13h30, 03.12.2020, Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Đối tượng tham dự: CEO, CMO, CSO, CHRO, nhân sự làm trong ngành Sales và Marketing Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm.

Link đăng ký:

Hotline: 094.294.6633

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/pmass-2020-danh-gia-thi-truong-nganh-duoc-tu-goc-nhin-cua-nha-kinh-doanh--n183315.html)

Tin cùng nội dung