Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

P/S và 2 thập kỷ bảo vệ nụ cười Việt

Nhãn hàng P/S đã hợp tác với các hội và Viện Răng hàm mặt có nhiều hoạt động giáo dục, chăm sóc răng miệng cho trẻ em cũng như bảo vệ nụ cười Việt từ năm 1998 đến nay.

P/S và 2 thập kỷ bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 1.

P/s đã và đang đồng hành cùng nụ cười việt nam trong hơn 20 năm qua

Tính đến năm 2019, chương trình "p/s bảo vệ nụ cười việt nam" đã tiếp cận được hơn 20 triệu trẻ em, góp phần giảm tỉ lệ sâu răng vĩnh viễn của trẻ 12 tuổi còn 11.8% so với năm 1999.

P/S và 2 thập kỷ bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 2.

Nhãn hàng liên tục có những chương trình tuyên truyên và giáo dục trẻ em đánh răng đúng cách

P/S và 2 thập kỷ bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 3.

Năm nay, P/S đã ra mắt bộ truyện giúp bố mẹ dạy trẻ thói quen đánh răng trước khi đi ngủ

Nhân Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3 năm nay, bên cạnh các hoạt động truyền thông, P/S ra mắt cuốn sách Mẹ răng to - Con răng nhỏ, lấy cảm hứng từ những câu chuyện buổi tối trước khi đi ngủ, khuyến khích các bé hình thành thói quen đánh răng buổi tối từ nhỏ.

Hiện cuốn sách đã có bản ebook để bố mẹ download tại đây về đọc và tập thói quen đánh răng cho bé.

T.D.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/p-s-va-2-thap-ky-bao-ve-nu-cuoi-viet-20200327174448936.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ngày nay, do việc sử dụng các loại thức ăn chế biến sẵn có chất bảo quản; do nguồn thực phẩm được chăn nuôi bằng các thức ăn công nghiệp có dư lượng của hormon...
  • Giọng nói là công cụ tốt nhất để giúp chúng ta giao tiếp. Nếu không biết tự bảo vệ giọng nói của mình thì rất nguy hiểm.
  • Những mặt trái của hiện tượng bức xạ nhiệt từ máy tính gây nên tình trạng da khô, môi khô, mắt khô, ảnh hưởng đến nội tạng cơ thể...
  • Làm việc lâu bên máy vi tính, đọc sách báo nhiều là một trong những nguyên nhân khiến cho đôi mắt bị mệt mỏi, suy giảm thị lực.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY