Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn

Thiên Hạt Specialty Coffee tại số 1A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1 là địa điểm mới đang thu hút giới trẻ Sài Gòn, nhờ không gian lãng mạn như nàng thơ với view bờ sông thơ mộng.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 1.

Đặc biệt, mới đây quán càng hot khi "trình làng" hai loại bánh pizza siêu độc đáo: pizza hình trái tim cho các cặp đôi và pizza hình ngôi sao nhân dịp tết trung thu đang cận kề.

Trong những ngày gần đây, giới trẻ sài gòn đang thi nhau check-in tại thiên hạt coffee. nếu tình cờ lướt ngang qua hình ảnh của nơi này trên facebook hay instagram chắc hẳn rất nhiều người sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của chiếc bánh pizza.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 2.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới khi thưởng thức hương vị của những chiếc bánh pizza qua cả thị giác lẫn vị giác, thiên hạt coffee đã sáng tạo ra mẫu bánh mới với cái tên "eat, pray, love". với thiết kế bánh hình trái tim độc đáo, "eat, pray, love" đã nhanh chóng "hút hồn" các cặp đôi.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 3.

Bánh pizza "eat, pray, love" không chỉ khiến giới trẻ thích thú bằng vẻ bề ngoài độc lạ, mà còn chinh phục vị giác của khách hàng bằng những loại nhân bánh được yêu thích như bò, xúc xích, đà điểu và hải sản.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 4.

Giới trẻ sài thành háo hức check-in món bánh pizza mới tại thiên hạt coffee

Bạn trẻ diệu linh, quận 3, tp.hcm - thực khách tại thiên hạt coffee chia sẻ: "từng du học ở châu âu về, thưởng thức không ít loại bánh pizza ở nước bạn, nhưng khi thấy bạn bè thi nhau chiếc bánh pizza hình trái tim trên facebook, mình thực tò mò và muốn đến thưởng thức xem nó có gì đặc biệt. quả đúng như lời đồn, hình dáng của bánh thực sự đáng yêu, vỏ bánh thơm phức, nhân bánh thì tươi rói".

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 5.

Không gian sang chảnh tuyệt đẹp dành cho những buổi hẹn hò lãng mạng

Điểm đặc biệt nữa đó là nhân dịp trung thu năm nay, thiên hạt coffee cũng giới thiệu đến khách hàng những chiếc bánh pizza hình ngôi sao đậm đà hương vị.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 6.

"sau khi thử qua cả hai loại bánh pizza mới tại đây thì phải nói rằng cả hai món đều cực cute và giá thì không hề đắt chỉ với 148k một chiếc mà 2 người ăn no nê" - bạn quỳnh trang, thủ đức cho hay.

Ngoài ra, các tín đồ của hay lê la cà phê chắc chắn sẽ "đổ gục" trước hương vị đậm đà của ly cà phê trứng, vị thơm mát của trà, dịu ngọt của các loại trái cây tươi ngon.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 7.

Cà phê trứng tại thiên hạt coffee "uống một lần thôi là nhớ nhau cả đời"

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 8.

Dù có không gian lẫn chất lượng đồ ăn thức uống rất ngon nhưng giá cả ở đây khá vừa phải

Tại thiên hạt coffee mọi nguyên liệu đều được lựa chọn từ thiên nhiên để tạo ra hương vị đồ uống riêng. bên cạnh đó, quán cũng kiểm soát chặt chẽ mỗi khâu trong quá trình chế biến đồ ăn thức uống rất gắt gao để đem đến từng món ăn, ly nước tươi ngon phục vụ khách hàng.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 9.

Nằm ngay góc ngã ba ở đường nguyễn văn thủ và hoàng sa, quận 1, thiên hạt coffee còn gây ấn tượng với khách hàng bởi cách trang trí đẹp mắt và dễ thương

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 10.

Mọi ngóc ngách trong quán đều mang dáng vẻ riêng và dù ngồi ở góc nào, tầng trệt, tầng lầu, hay ban công... thực khách cũng có thể có những bức ảnh "sống ảo triệu like"

Bạn Phương, Quận 2 là khách quen ở quán cho biết: "Một tuần tôi tới đây 3, 4 lần, vì làm việc rất hiệu quả mà đồ ăn đồ uống cũng ngon nên rất tiện, không phải di chuyển nhiều, lúc căng thẳng thì ngó ra sông ngắm cảnh chút rồi lại làm tiếp".

Thiên Hạt Specialty Coffee thực sự là một điểm đáng tới cho các bạn đam mê ẩm thực và thích ngắm cảnh trong một không gian yên bình ngay tại Quận 1.

Quá sức độc đáo với bánh pizza hình trái tim và ngôi sao tại Thiên Hạt Coffee, đẹp khiến không nỡ ăn - Ảnh 11.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/qua-suc-doc-dao-voi-banh-pizza-hinh-trai-tim-va-ngoi-sao-tai-thien-hat-coffee-dep-khien-khong-no-an-20200910142248356.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY