Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Quà tặng cao cấp hút khách ngày của Mẹ

Mothers Day năm nay sẽ rơi vào ngày Chủ nhật 10/5. Tuy dịch Covid 19 có tác động không nhỏ đến thị trường mua sắm nhưng quà cao cấp vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người mẹ kính yêu.

quà tặng hiện đại

Không lựa chọn hoa hay túi xách như những năm trước, chị Lệ Thuỷ (27 tuổi, Hà Nội) quyết định mua đôi hạc mạ vàng của một thương hiệu quà tặng cao cấp được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam làm quà tặng Mẹ.

“Năm nay mẹ tôi đến tuổi về hưu, nên tôi muốn dành tặng mẹ món quà thật đặc biệt để tri ân những năm tháng mẹ tảo tần, vất vả để nuôi dưỡng và vun đắp cho sự thành công hôm nay của chị em tôi. Nhân viên bán hàng đã tư vấn cho tôi về ý nghĩa tượng trưng của đôi hạc này là sự may mắn và cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu nên tôi nghĩ mẹ sẽ rất vui với món quà này” – chị Thuỷ hồ hởi chia sẻ.

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng 24K có giá 6 triệu đồng

Còn anh Xuân Phúc (25 tuổi, Hà Nội) thì chọn trang sức để tặng mẹ: “Đặc thù công việc mẹ tôi thường xuyên phải gặp gỡ đối tác quan trọng nên tôi chọn quà trang sức để mẹ dùng trong những buổi gặp mặt, hoặc đi dự tiệc cũng rất phù hợp”.

Xu hướng những năm gần đây, quà tặng cao cấp như quà mạ vàng, trang sức đá quý đang dần trở thành loại quà tặng thông dụng được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sang trọng, nâng giá trị người nhận quà lên một tầm cao hơn.

Ngày của Mẹ là dịp tôn vinh, thể hiện sự biết ơn đối với người Mẹ trong gia đình.

Đặc biệt, người Mẹ Việt Nam với đầy đủ phẩm chất công - dung - ngôn - hạnh luôn trân trọng những giá trị văn hoá, truyền thống dân tộc, gia đình thì những món quà được chế tác thủ công tại Việt Nam, tôn vinh nét đẹp quê hương rất thích hợp để làm quà tặng trong những dịp này.

Thị trường quà tặng cao cấp sôi động bất chấp dịch bệnh

Ghi nhận của phóng viên, thị trường quà của mẹ năm nay khá đa dạng các mẫu mã, chủng loại, nhiều bộ sưu tập quà lưu niệm tung ra mang dấu ấn riêng của từng đơn vị sản xuất, với nhiều mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của cả những người có mức thu nhập trung bình.

Theo đại diện Golden Gift Việt Nam – ông Trần Văn Thắng cho biết: “Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp cho giới doanh nhân, chính khách V.I.P, Golden Gift Việt Nam cũng cập nhật nhu cầu quà tặng Ngày của Mẹ và ra mắt bộ sưu tập độc đáo và ý nghĩa để khách hàng dành tặng người Mẹ, như: tranh chữ Mẹ mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, hoa cài áo, tuỳ mức độ chế tác cầu kỳ, đơn giản hay phức tạp mà quà vàng có nhiều mức giá từ 8 trăm đến 4,5triệu cho khách hàng thêm sự lựa chọn”.

Đại điện Golden Gift Việt Nam cũng cho biết, để kích cầu doanh nghiệp này cũng đưa ra các chương trình giảm giá các mặt hàng cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt hàng online. Nhờ đó, dù dịch bệnh Covid đã ảnh hưởng đến vấn đề tài chính, nhưng vẫn có nhiều khách tìm đến với thương hiệu quà vàng, ngoài những khách hàng tìm đến các showroom trong những ngày qua thì nhu cầu đặt hàng thiết kế riêng cũng được order về từ rất sớm.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng được chế tác thủ công tại Việt Nam rất tinh xảo

Với việc ra mắt nhiều sản phẩm mới trong dịp Ngày của Mẹ năm nay, Golden Gift Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn để mua được món quà ý nghĩa dành tặng người thân.

Lưu ý khi mua quà tặng mạ vàng

Quà tặng cao cấp không chỉ là xu hướng mà còn là địa chỉ để khách hàng trao gởi niềm tin ở chất lượng và giá trị thật của món quà. “Chọn mặt để gửi vàng”, chính vì vậy, mỗi khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm đến những cửa hàng, thương hiệu uy tín để an tâm về chất lượng sản phẩm, tránh tiền mất mà người nhận quà lại kém vui khi chẳng may nhận đúng sản phẩm giả, hàng nhái kém chất lượng”, ông Thắng khuyến cáo.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/qua-tang-cao-cap-hut-khach-ngay-cua-me-69678.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY