Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

“Tết đến Xuân sang trăm hoa nở - Quà tặng trao tay đậm nghĩa tình!”

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về mọi người lại tất bật với biết bao công việc lớn nhỏ, ai ai cũng mong muốn hoàn thành hết việc của năm cũ để nhẹ nhàng, thảnh thơi đón một năm mới vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

Những việc mà mọi người muốn hoàn thành đó không thể không nhắc đến việc phải suy nghĩ, mua sắm những món quà Tết ý nghĩa, tươi sắc, để chào đón và cầu chúc một năm mới may mắn đến với mọi người, mọi nhà. Bởi tặng quà Tết là việc mang nhiều ý nghĩa mà người tặng luôn muốn gửi đến người nhận lời chúc bình an về sức khỏe, mạnh mẽ cùng cuộc sống và thăng tiến trong sự nghiệp…

Hiện thị trường quà tết năm 2019 có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những nét đặc trưng riêng về hình thức, ý nghĩa,… nhưng đều mang một thông điệp chung là gửi đến người nhận lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc. do đó, việc chăm sóc, bảo vệ và bồi dưỡng sức khỏe được nhiều người lựa chọn để làm tiêu chí cho việc tặng quà tết năm nay. bởi sức khỏe - vốn quý giá nhất của con người, đó là “chìa khóa” để mỗi chúng ta có được hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. do đó, sức khỏe sẽ là món quà ý nghĩa, chứa đựng sự cao quý nhất về tình cảm của người tặng và người nhận.

Đúng vậy ! quà Tết không chỉ đơn thuần thể hiện mối quan hệ tình cảm giữa con cháu với cha mẹ, với người thân họ hàng, mà còn là lời tri ân đến với đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp,... Cho nên, việc lựa chọn một món quà Tết để vừa đảm bảo các yếu tố trang trọng, mang ý nghĩa về mặt tinh thần, vừa là lời chúc sức khoẻ, thành công trong năm mới và đặc biệt đem đến cho người nhận sức khỏe thật sự khi sử dụng là việc không hề đơn giản.

Ảnh minh hoạ

Trong tất cả các món quà tết của thị trường 2019 năm nay, thì có món quà tết hội đủ các yếu tố "vừa độc, vừa lạ" đảm bảo ý nghĩa về mặt tinh thần và đem đến sức khỏe thật sự cho người sử dụng đó là các dòng sản phẩm dinh dưỡng có chức năng bồi bổ, chăm sóc sức khỏe của công ty cổ phần tài chính đầu tư (gọi tắt là chu việt). đây là những dòng sản phẩm của công ty – đơn vị chế biến và sản xuất các sản phẩm từ ngựa có uy tín trên thị trường, với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, theo tiêu chuẩn iso 22.000:2005, đã nhận được sự tín nhiệm tin dùng của quý khách hàng trong và ngoài nước suốt những năm qua, với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe của mọi người, là sản phẩm đạt cúp vàng “thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Sản phẩm của công ty không chỉ mang lại sức khỏe, mà còn là món quà ý nghĩa trong ngày tết. bởi các mặt hàng quà tết của công ty không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm mà còn được thiết kế rất bắt mắt với các gam màu vàng, đỏ rực rỡ mang ý nghĩa tươi vui, may mắn, tài lộc cho mọi người trong dịp đầu năm, cầu mong mọi người có được một năm mới tràn đầy hạnh phúc. vì theo quan niệm của người á đông, màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng, màu đỏ là sự đầm ấm, may mắn. cho nên, sắc đỏ và vàng là những sắc màu phù hợp với không khí linh thiêng, sum vầy của dịp tết cổ truyền, mang lại vượng khí, tài lộc và sức mạnh cho mọi chúng ta.

Tuy nhiên, để có một món quà tết đảm bảo chất lượng, đem đến sức khỏe tốt cho người thân thì khách hàng nên tìm mua sản phẩm tại các chi nhánh chính thức của công ty trên toàn quốc.

Những sản phẩm tết của công ty được phân phối tại: số 38 bình mỹ, xã bình mỹ, huyện củ chi, tp. hcm và các hệ thống chi nhánh của công ty chu việt. sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau :

- Tại Tp HCM : 38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

ĐT: 08 - 3797 8039

- Tại Tp Hà Nội : 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân

ĐT: 04 - 39726186

- Tại Tp Đà Nẵng : 39 Phan Thanh, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê

ĐT: 02363752239

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Minh Hiếu

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tet-den-xuan-sang-tram-hoa-no-qua-tang-trao-tay-dam-nghia-tinh-n152938.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY