Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Skin by Vita - Bộ mỹ phẩm thiên nhiên Châu Âu cao cấp thiết kế riêng cho làn da Việt

Với thành phần nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, được thiết kế riêng, thân thiện, phù hợp với làn da Việt, bộ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên châu Âu Skin by Vita hứa hẹn sẽ là bảo bối tuyệt vời giúp chị em chăm sóc da an toàn, hiệu quả tại nhà.

Câu chuyện Skin by VITA ra đời

Trải qua gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, VITA Clinic đã trở thành một hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu thị trường. Đội ngũ hơn 30 chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi đã có cơ hội nghiên cứu, điều trị da liễu và làm đẹp cho hàng triệu người Việt Nam.

VITA Clinic đã có gần 10 năm kinh nghiệm chăm sóc làn da Việt

Hơn ai hết, các chuyên gia trong lĩnh vực da của chúng tôi thấu hiểu làn da người Việt phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Họ thường gặp những vấn đề điển hình như lỗ chân lông to, da tiết dầu quá mức trong điều kiện môi trường ô nhiễm dẫn đến tình trạng mụn, mụn ẩn và sẹo rất khó điều trị. Bên cạnh đó, làn da người Việt còn thường xuyên phải tiếp xúc với tia cực tím cường độ cao, thời tiết nắng nóng cũng gây ra những tổn thương khiến da dễ bị thâm, sạm và thậm chí là nám phức tạp.

Skin by Vita phù hợp với hơn 95% làn da Việt

Chúng tôi cũng hiểu rằng, để điều trị dứt điểm những vấn đề đó, người Việt không chỉ nên phụ thuộc vào những công nghệ, máy móc mà còn cần một bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà phù hợp. Đây cũng là điều mà đội ngũ chuyên gia tại VITA luôn mong mỏi. Chính vì vậy, VITA Clinic đã liên kết với phòng lab uy tín trên thế giới để nghiên cứu ra dòng sản phẩm Skin by Vita giúp chị em chăm sóc chuyên sâu với công thức dưỡng da riêng dành cho người Việt.

Giá trị Skin by VITA đem đến người tiêu dùng

Bộ mỹ phẩm skin by vita đã được tạo nên từ những thành phần từ thiên nhiên đắt giá bậc nhất thế giới, ứng dụng công nghệ châu âu, kết hợp theo công thức độc quyền. bộ sản phẩm này được đảm bảo sẽ phù hợp với hơn 95% làn da của người việt nam kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Skin by vita là bộ sản phẩm được thiết kế riêng cho làn da việt

Skin by VITA hiện nay bao gồm 5 sản phẩm Essentials, được đánh giá là một trong những combo chăm sóc da tại nhà vô cùng cần thiết cho cả nam và nữ. Chỉ với 5 bước cơ bản nhưng bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả cao mà bộ sản phẩm này mang lại. Skin by VITA có công dụng làm sạch chuyên sâu, dưỡng ẩm toàn diện. Hơn nữa, còn giúp cho làn da bừng sáng và trẻ trung, ngăn chặn sự lão hóa như nám, sạm, nhăn.

Cụ thể, bộ 5 sản phẩm essentials skin by vita đầu tiên lộ diện trong lần ra mắt này bao gồm dung dịch tẩy trang biphase dual action makeup remover có thành phần thiên nhiên gồm dầu jojoba, trà xanh, babassu dùng được cho cả mặt, mắt và môi, ngay cả lớp make up chống nước như mascara vô cùng tiện lợi. sữa rửa mặt botanicals brightening gel cleanser lại được chiết xuất từ 4 loại thảo dược: lá sen, lá trà xanh, lá ổi và đương quy và vit b3 giúp chăm sóc dịu nhẹ, sạch sâu, không làm tổn thương hàng rào bảo vệ da, giúp da sáng lên từ 2-4 tuần sử dụng.

Bộ 5 sản phẩm đầu tiên của Skin by VITA

Sản phẩm tẩy tế bào chết Inner Glow Gommage cũng là một vũ khí lợi hại mà bạn không nên bỏ qua. Bởi sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết một cách dịu nhẹ, không bào mòn da nhờ những thành phần tự nhiên như AHA từ cam, việt quất , nha đam, chiết xuất ngô lên men, vitamin E.

Tẩy tế bào chết bằng Skin by VITA để có một làn da căng bóng như dùng "app"

Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình căng mịn, mướt mát hơn, tinh chất dưỡng ẩm 72 Hours Miracle Serum chiết xuất từ tinh chất từ hoa nhung tuyết, chứa hoạt chất SI (Saccharide Isomerate), collagen thủy phân sẽ giúp tăng sinh phân tử cấp nước HA và khóa ẩm cho làn da lên đến 72 tiếng.

Để kết thúc quy trình dưỡng da hoàn hảo tại nhà, kem dưỡng ẩm Nano HA Micro Surge Cream có thành phần gồm 7 loại hoa, HA Nano, chiết xuất kén tằm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ cung cấp độ ẩm sâu cho làn da khô, làn da bị mất nước giúp giảm ảnh hưởng các tác nhân gây lão hóa da

Skin by VITA được chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Ưu điểm của bộ 5 sản phẩm Skin by VITA này chính là giúp cấp ẩm sâu nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông, làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được sự mềm mại. Đồng thời, Skin by VITA còn giúp làn da chống lại tác động oxy hóa để nuôi dưỡng nền da tươi trẻ, sáng mịn từ sâu bên trong.

Câu chuyện thương hiệu đồng hành cùng đại sứ Gil Lê

Bên cạnh đó, trong lần ra mắt này, Skin by Vita cũng đã lựa chọn gương mặt đồng hành cùng thương hiệu là ca sĩ, diễn viên Gil Lê - Gương mặt trẻ, có vẻ đẹp tự nhiên, được giới trẻ yêu thích.

Skin by VITA kết hợp cùng Gil Lê mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực về cách chăm sóc làn da khỏe đẹp tự nhiên

Gil lê cho biết: "vốn dĩ là một người rất khắt khe trong quá trình chăm sóc da, tôi luôn tìm kiếm các mỹ phẩm lành tính và có nguồn gốc từ thiên nhiên. tôi biết rằng đã đến lúc mình cần tìm đến một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu không chỉ giúp nuôi dưỡng sức khỏe làn da từ bên trong mà còn phải an toàn và lành tính. nhận thấy sự đồng điệu giữa thương hiệu skin by vita và giá trị của mình, tôi đã nhanh chóng nhận lời đồng hành cùng thương hiệu".

Định hướng trong tương lai

Với xu hướng và nhu cầu làm đẹp từ những nguyên liệu lành tính đến từ thiên nhiên của đại đa số người việt hiện nay, skin by vita chắc chắn sẽ còn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên trong tương lai.

Skin by VITA sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm nữa trong sứ mệnh chăm sóc làn da Việt

Hơn nữa, skin by vita cũng mong muốn đem tới những ảnh hưởng tích cực, giúp thay đổi vị thế của mỹ phẩm nội địa trên thị trường. skin by vita cũng sẽ luôn không ngừng cải tiến, đem tới những sản phẩm cao cấp và đặc biệt là được thiết kế riêng, phù hợp với làn da việt.

Dee trương - tổng giám đốc của vita clinic và nhà sáng lập skin by vita chia sẻ: "đội ngũ vita tin rằng sản phẩm skin by vita được sáng tạo bởi 100% sức lực và tâm huyết hướng đến người tiêu dùng việt sẽ giúp khách hàng dần cởi mở hơn với mỹ phẩm nội địa, tạo tiền đề thúc đẩy để các thương hiệu mỹ phẩm việt phát triển đột phá và mang lại tầm ảnh hưởng lớn so với ngành công nghiệp mỹ phẩm của hàn quốc hay nhật bản".

Tìm hiểu thêm những sản phẩm chăm sóc da lành tính và an toàn thương hiệu Skin by VITA tại: https://skinbyvita.vn/

CÔNG TY TNHH ESME QUÁ ĐẸP VIỆT NAM

346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

https://afamily.vn/skin-by-vita-bo-my-pham-thien-nhien-chau-au-cao-cap-thiet-ke-rieng-cho-lan-da-viet-20220727202843684.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/skin-by-vita-bo-my-pham-thien-nhien-chau-au-cao-cap-thiet-ke-rieng-cho-lan-da-viet-20220727202843684.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY