Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quan hệ bất chính với nữ giáo viên, cán bộ Ban Chỉ huy quân sự xã bị xem xét xử lý

Cơ quan chức năng có thẩm quyền đang xem xét xử lý đối với ông Nguyễn K.L. - Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) vì có quan hệ bất chính với một nữ giáo viên.

Chiều ngày 17/7, một lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho hay, cơ quan đang tiến hành xem xét xử lý vi phạm theo quy định của Đảng đối với ông Nguyễn K.L. - Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã này.

Theo tìm hiểu, trước đó, ủy ban kiểm tra đảng ủy xã vĩnh long nhận được đơn tố cáo của công dân về việc ông nguyên k.l. có quan hệ bất chính với một nữ giáo viên trên địa bàn.

Sau khi vào cuộc tìm hiểu, ủy ban kiểm tra đảng ủy xã vĩnh long xác định, mối quan hệ bất chính giữa ông nguyễn k.l. và nữ giáo viên diễn ra từ khoảng tháng 7/2022 đến tháng 4/2023.

Khi nữ giáo viên này muốn cắt đứt mối quan hệ, ông L. đã cố tình níu kéo.

Hành vi của ông L. được xác định là vi phạm đạo đức, lối sống, tư cách người đảng viên, gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị công tác, vi phạm luật hôn nhân gia đình, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của 2 gia đình. Vi phạm của ông L. đến mức phải xem xét, thi hành kỷ luật theo quy định của Đảng.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Long cho hay, sau khi có kết quả xử lý từ cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sẽ thực hiện các bước xử lý tiếp theo đối với ông Nguyễn K.L..

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quan-he-bat-chinh-voi-nu-giao-vien-can-bo-ban-chi-huy-quan-su-xa-bi-xem-xet-xu-ly-5723348.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY