Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Bình: Sóng đánh chìm thuyền nan, 2 ngư dân mất tích

MangYTe - Đang ra khơi đánh bắt thì chiếc thuyền nan không may bị sóng đánh chìm khiến 2 người mất tích.

Ngày 7/12, lãnh đạo ubnd xã ngư thủy, huyện lệ thủy (quảng bình) xác nhận, một thuyền nan với 4 thuyền viên của địa phương bị sóng đánh chìm trong lúc đánh bắt khiến hai ngư dân mất tích.

Quảng Bình: Sóng đánh chìm thuyền nan, hai ngư dân mất tích - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, chiếc thuyền nan có công suất 15cv ra khơi đánh bắt, trên tàu có bốn thuyền viên gồm: trần như hoàng (28 tuổi), trần đức tiến (36 tuổi), trần như đông (35 tuổi) và trần như đức (38 tuổi). khi đang ở cách bờ khoảng 30m, chiếc thuyền không may bị sóng đánh chìm. hai thuyền viên là anh đông và anh đức bơi được vào bờ thì không tìm thấy hai ngư dân còn lại.

Hai ngư dân may mắn thoát nạn nhanh chóng trình báo sự việc và tìm kiếm sự giúp đỡ. nắm thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng biên phòng và ngư dân tích cực tìm kiếm. tuy nhiên do sóng to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. chính quyền xã ngư thủy cũng đã liên hệ với xã giáp ranh vĩnh thái (huyện vĩnh linh, quảng trị) nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hùng Trần

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-binh-song-danh-chim-thuyen-nan-2-ngu-dan-mat-tich-20201207160652305.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi có những trận mưa lớn, Hà Nội lại chìm trong biển nước, kéo theo rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đã có không ít người dân Thủ đô phải chèo thuyền ra phố trong mưa lụt.
  • 15 lao động thoát nạn trong vụ nổ tàu thu mua hải sản ngoài khơi Phan Thiết 200 hải lý khuya 6/9, đã về tới đảo Phú Quý.
  • Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành Trung ương đã có nhiều chủ trương, chính sách và các chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng ngư dân vươn khơi, bám biển.
  • 6h sáng nay (29/8), chủ nhà tới đánh thức người khách xin ngủ nhờ đêm qua dậy. Chủ nhà gọi mãi không thấy người đàn ông này trở mình, đến nơi kiểm tra thì phát hiện đã Tu vong.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Lá sắn thuyền giã nhỏ với muối hoặc không có muối và thêm nước đều có tác dụng ức chế khuẩn như một số thúôc kháng sinh
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
  • Thuyền trưởng Bravado là người rất dũng cảm. Chiều nọ, khi một chiếc tàu cướp biển đang tiến đến gần, ông quát to với đám thủy thủ run rẩy:
  • Theo y học cổ truyền, sắn thuyền có vị đắng chát, tính mát; có tác dụng thu sáp, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành vết thương. Thường dùng để sát khuẩn, điều trị vết thương phần mềm, tiêu chảy, bạch đới,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY